ระยะเวลาการเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์เข้าApp ธ.กรุงเทพ

สวัสดีค่ะ มีเรื่องปัญหาที่เกิดกับตัวเอง เนื่องจากไม่สามารถเข้าใช้งาน App บัวหลวงได้เนื่องจากเปลี่ยนมือถือใหม่ และเบอร์ที่เคยสมัครมีการไปขอยกเลิกการใช้งาน แต่ยังไม่ได้มีการไปอัพเดทข้อมูล พอวันนี้ปัญหาคือต้องเปลี่ยนเครื่องใหม่ จึงจำเป็นต้องติดตั้งapp ธุรกรรมต่างๆ ใหม่ทั้งหมด ก็ไปติดต่อธนาคารเจ้าของApp แต่ละธนาคาร เริ่มจาก กรุงเทพ กรุงไทย กสิกรไทย SCB ไปธ.กรุงเทพก่อนที่แรก ไม่ได้คิดอะไร แจ้งขอเปลี่ยนหมายเลขที่เข้าทำธุรกรรมกับ app ยื่นเรื่องเสร็จ พนักงานแจ้ง ระบบจะเปลี่ยนให้ภายใน 7 วัน ห้ะ!!! เออพอเสร็จก็ออกมา ไปธนาคารอื่นต่อ ไม่คิดอะไร เพราะยังพอมีเงินติดตัวบ้าง เดี๋ยวใช้บช.อื่นไปก่อน พอไปกรุงไทยต่อ อ้าววววว ไม่เหมือนที่แรก กรุงไทยเปลี่ยนให้เลย Verify ข้อมูลยืนยันตัวตนไม่เกิน5 นาทีใช้งานได้แล้ว อะเค จบ ไปธนาคารอื่นต่อ เอ้าสรุปทำได้เลย ใช้ได้หมดเลย ไม่ต้องรอ คอยอยู่กรุงเทพธนาคารเดียว ด้วยความโมโห กลับมาบ้านก็เลย
โทรไปวีน Call center ธ.กรุงเทพมา 1 แมต เรื่องการเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์เข้า App บอกรอ 7 วันทำการ พอมาทำของกรุงไทย กสิกรไทย SCB คือใช้ได้ทันทีเลย นี่Process ธ.กรุงเทพนี่แย่มากๆ เลย ถ้าไม่ทำของธนาคารอื่นด้วยนี่คงไม่รู้จริงๆ ว่ามีข้อเปรียบเทียบได้มากขนาดนี้เรื่องของการแก้ไขปัญหาของลูกค้า ถ้าไม่มีเงินสดสำรอง หรือแอพธนาคารอื่น นี่ไม่อดข้าวตายเลยหรอไง 
ด้วยหัวอกคนทำงานบริการเหมือนกัน รู้เลยปัญหาบางปัญหามันรอไม่ได้ พยายามแก้ไขให้ดีที่สุดที่ลูกค้าเข้ามารับบริการกับเรา แต่นี่ ธนาคารไม่มองปัญหาที่สำคัญของลูกค้าเลย และพนักงานที่สาขาอีก ไม่มีแนวทางแก้ไขปัญหาอะไรเลย รับเรื่องทำรายการอย่างเดียว ควรมองปัญหาลูกค้า เป็นปัญหาของตัวเองกันบ้าง เชื่อสิถ้าพนักงานเข้าแอพไม่ได้ และมีปัญหาเรื่องเบอร์เหมือนเรา คุณก็ไม่อยากรอ 7 วันทำการเหมือนกัน
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Mobile Application ธนาคารกรุงเทพ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่