หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True move
กระทู้คำถาม
true online
truemove
truemove H
อินเทอร์เน็ต
จะติดต่อพนักงานทรูมูฟได้ได้อย่างไรคะ จะสอบถามเกี่ยวกับอินเทอร์เน็ตติดต่อยากมาก แต่เวลาจะให้เราเปลี่ยนเเพ็กเก็จโทรมาดีจังเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต่อแพ็กเกจ true move H
ต่อแพ็กเกจหลักเบอร์ 096-335-9598
สมาชิกหมายเลข 6709573
อยากกลับไปใช้แพ็กเกจทรูอันเก่า
คือมีพนักงานติดต่อเข้ามาเเนะนำเเพ็กเกจใหม่ แล้ววผมเป็นคนไม่กล้าปฏิเสธและรีบด้วย ทำให้ตอบตกลงไปแต่มาคิดทีหลังว่าราคาแพงขึ้นจากเเพ็กเดิมสองเท่า(จ่ายไม่ไหว🥲)และจำกัดความเร็ว คิดว่าแพ็กอันเก่าก็เพียงพอต่อ
สมาชิกหมายเลข 8584308
เน็ตทรูเติมเงินรายเดือน ไม่ลดสปีดมีมั้ยครับ
อยากได้เน็ตทรูเติมเงินรายเดือน 20-30 mp แบบไม่ลดสปีดพอมีมั้ยครับ หรือควรย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 8584695
พนักงานทรูติดต่อยากมาก
เกิดจากย้ายเครื่องแลเว esim หายเลยติดต่อพนักงาน ทรูไผ รอเป็นชั่วโมง ห่วยมาก
สมาชิกหมายเลข 8572916
อยากยกเลิกเน็ตทรู
อยากยกเลิกอินเทอร์เน็ตบ้านทรูต้องทำอย่างไง เพราะติดต่อสอบถามอะไรไม่ได้เลยมีแต่สายอัตโนมัติวนไปวนมา
สมาชิกหมายเลข 7876520
เน็ตทรูหมดโปร จะแจ้งsmsไหมคะ
พอดีว่าเราเช็คใน true iService วันที่ 18/1/68 เน็ตที่ใช้มาหมดโปร แล้วเราอยากใช้โปรเก่า เลยไปที่ศูนย์ทรู พนักงานบอกว่าให้รอsms แจ้งก่อน เราอยากรู้ว่าปกติsms จะแจ้งวันหมดเลยไหมคะ( เรารีบเลยลืมถามพี่พนัก
สมาชิกหมายเลข 8509340
พอดีซิมส์ล็อครหัสpuk ของทรูค่ะ
ขอไปนานเป็นอาทิตย์แล้วทรูไม่ติดต่อกลับเลยค่ะ เห็นว่าตรวจสอบให้ก็หายไปเลย
สมาชิกหมายเลข 8583912
True online
ผมค้างค่าบริการ1เดือนคือระงับสัญญานผมแล้ว แบบนี้โหดเกินไปมั้ยครับติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ติดต่อยาก ผมผิดที่ค้างก็จริงแต่แค่1เดือนก็ระงับแล้วแบบนี้มันโหดเกิน
สมาชิกหมายเลข 4591808
อยากย้ายค่ายอินเทอร์เน็ตบ้านของ True แต่ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ต้องทำยังไง
คือช่วงเดือนสองเดือนนี้อะค่ะ อินเทอร์เน็ตใช้งานไม่ได้เกือบทุกวันเลย วันละ2-3สามรอบ มีsmsบอกว่าพื้นที่ที่เราอยู่มีปัญหา พอดีเราต้องทำงานที่บ้านอินเทอร์เน็ตมันก็จำเป็นมากๆเลยค่ะ แบบนี้จะติดต่อขอย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 8546357
ทำไมติดต่อ Truemove H อยากจังคะ
สวัสดีค่ะ เราต้องการยกเลิกsimรายเดือน true move เพราะตอนนี้เราย้ายมาที่ญี่ปุ่น เเต่ติดต่อ call center ไม่ได้ เข้าเเอป iservice ไม่ได้อีก เพราะ otp ไม่ส่งมา ติดต่อทาง facebook ก็คุยไม่รู้เรื่อง บังคับเ
สมาชิกหมายเลข 1874390
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove
truemove H
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True move