Food panda ตัดเงินเกินแล้วไม่ได้รับเงินคืน

เรื่องเริ่มจากเราได้ทำการสั่งอาหารตามปกติแบบทุกครี้งที่ทำประจำ แล้วเกิดปัญหาเกี่ยวการสั่งออเดอร์แล้วออเดอร์ไม่ขึ้นและโดนตัดเงินเกินไป1ครั้งค่ะ
ทางนี้การทำการสั่งอาหารไป 2ออเดอร์ ในเวลาใกล้เคียงกันร้านเดียวกัน
ออเดอร์แรกสั่งและตัดบัตรเดบิตของUOB/Tmrw ได้ปกติไม่ได้มีปัญหา ทางนี้ต้องการสั่งออเดอร์เพิ่มทำการสั่งอาหารใหม่อีกรอบร้านเดิมกดยืนยันปกติ แต่ระบบว่าออเดอร์นี้ไม่สำเร็จให้ลองใหม่
ก็ทำการลองสั่งใหม่อีกรอบเป็นครั้งที่3 ทำรายการสำเร็จ
แต่พอมาเช็คกลับพอว่าโดนตัดบัตรเงินเกินไป1ครั้ง
ยอด54บาท คือรอบที่ทำรายการไม่สำเร็จ แต่ในระบบกลับไม่มีออเดอร์แจ้งในระบบ จึงทำการรายงานในแอพไม่ได้เลยไปทำเรื่องและสอบถามในเพจของFoodpanda ได้รับเรื่องมาว่าระบบปฎิเสธการชำระเงินเนื่องจากทำรายการไม่สำเร็จ 2ครั้ง และจะดำเนินการคืนเงินใน14วัน เราก็โอเครขอบคุณเค้าที่ช่วยเหลือเบื้องต้น จนล่วงเลยมาเกิน14แล้วก็ยังไม่ได้รับเงินคืน  เราจึงไปสอบแอดมินในเพจอีกครั้ง กลับโดนให้ไปติดต่อธนาคารเอาเอง เอ๊า!!แล้วไม่บอกแต่แรกล่ะจะได้ติดต่อเองตั้งแรกวันแรกที่โดนตัดไปเลยเสียเวลามาก
เราใช้แอพอื่นมาก็เยอะไม่เคยมีปัญหาเรื่องเงินคืนเลย ได้ภายในระยะตลอดมีการแจ้งข้อมูลให้ แต่ครั้งนี้ครั้งแรกที่โดนตัดบัตรแบบงงๆเลยรู้สึกเฟลไม่ไหวเราชอบแอพนี้มากเลยนะ แต่ระบบรอบบนี้การจัดการแย่มาก ไม่มีการแจ้งการคืนอย่างเป็นทางการไอเราก็รอไปเถอะ ถึงจำนวนเงินจะไม่เยอะเราก็อยากได้คืนเพราะมันสิทธิ์ของเราเงินเรา
ใครมีประสบการณ์อะไรแบบนี้มาแชร์การได้นะคะอยากรู้ว่าทุกคนโดนแบบไหนกันมาบ้าง
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Foodpanda (App) ธนาคาร ร้องทุกข์ UOB Mobile อาหารเดลิเวอรี
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่