คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ สมายล์-พรนภารับหน้าที่ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 1148334 ในวันนี้ ทางเรามีความตั้งใจจะดูแลท่านให้ดีที่สุดนะคะ สมายล์-พรนภาติดต่อกลับและรับเรื่องประสานงานเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญเรียบร้อยนะคะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS Fibre ที่เป็นคนจริงๆไม่ได้เลย ติดต่อผ่านไลน์ก็ไม่ได้
เน็ตก็หลุดบ่อยจนคิดว่า เราเตอร์ที่ได้จาก AIS น่าจะมีปัญหาเพราะมีสัญญาณไวไฟ แต่ไม่มีอินเตอร์เน็ท
พอเข้าไปใน My AIS ก็ให้ปิดเปิดเราเตอร์ใหม่ ทำมาเป็นสิบครั้ง กลับมาใช้ได้แปปนึง ก็แก้ไม่หาย
ประชุมออนไลน์ไม่ได้เลย ปัญหาที่แจ้งไปในแอพตั้งแต่วันที่ 23 พอวันนี้เกิดปัญหาใหม่จะแจ้ง
ก็แจ้งไม่ได้ เพราะปัญหาเก่ายังไม่อัพเดตว่าแก้แล้ว (ทั้งที่ระบุว่าจะแก้ภายใน 24 )
สุดท้ายต้องมาโพสในพันทิพ แล้วจะมีแอพหรือคอลเซ็นเตอร์ไปทำไมครับ
ถ้ายังเป็นอยู่อีก เดือนหน้าคงจำเป็นต้องหาค่ายอื่นที่พร้อมจะบริการกว่านี้
8804660XXX