ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS Fibre ที่เป็นคนจริงๆไม่ได้เลย ติดต่อผ่านไลน์ก็ไม่ได้

กระทู้คำถาม
Ais Fibre ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากเลยครับ LINE Connect ก็ขึ้น กรุณาลองใหม่อีกครั้ง เป็นสิบๆรอบ
เน็ตก็หลุดบ่อยจนคิดว่า เราเตอร์ที่ได้จาก AIS น่าจะมีปัญหาเพราะมีสัญญาณไวไฟ แต่ไม่มีอินเตอร์เน็ท
พอเข้าไปใน My AIS ก็ให้ปิดเปิดเราเตอร์ใหม่ ทำมาเป็นสิบครั้ง กลับมาใช้ได้แปปนึง ก็แก้ไม่หาย
ประชุมออนไลน์ไม่ได้เลย ปัญหาที่แจ้งไปในแอพตั้งแต่วันที่ 23 พอวันนี้เกิดปัญหาใหม่จะแจ้ง
ก็แจ้งไม่ได้ เพราะปัญหาเก่ายังไม่อัพเดตว่าแก้แล้ว (ทั้งที่ระบุว่าจะแก้ภายใน 24 )
สุดท้ายต้องมาโพสในพันทิพ แล้วจะมีแอพหรือคอลเซ็นเตอร์ไปทำไมครับ
ถ้ายังเป็นอยู่อีก เดือนหน้าคงจำเป็นต้องหาค่ายอื่นที่พร้อมจะบริการกว่านี้
8804660XXX
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ สมายล์-พรนภารับหน้าที่ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 1148334 ในวันนี้ ทางเรามีความตั้งใจจะดูแลท่านให้ดีที่สุดนะคะ สมายล์-พรนภาติดต่อกลับและรับเรื่องประสานงานเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญเรียบร้อยนะคะ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่