ซื้อกล่อง True ID TV แบบขายขาด ไม่ติดสัญญามา ใช้ได้ 1 ปี กล่อง true id v.1 จับสัญญาณอินเทอร์เน็ตไม่ได้ รีสตาร์ทกล่องหลายครั้งก็ไม่หายจับสัญญาณเน็ตไม่ได้ โทรเข้า Call Center 1242 พนักงานขอ Serial Number ของกล่อง แล้วแจ้งว่าเลขซีเรียลไม่มีในระบบ ทั้งที่กล่องก็เป็นของบริษัททรู ก็ถามว่าจะส่งซ่อมได้หรือเปล่า พนักงานแจ้งว่าให้ส่งซ่อมช่างข้างนอกของเอกชน บริษัทรับซ่องกล่องที่เสียแต่รายเดือน กล่องซื้อขาด วางใบงานรับซ่อมไม่ได้ เพราะไม่มีในระบบ ตามจริงบริษัทควรจะรับผิดชอบลูกค้ามากกว่านี้ ไม่ใช่รับแต่เงินขายกล่องแล้วไม่รับผิดชอบ
สินค้า True เอาเปรียบลูกค้า ควรรับผิดชอบสินค้า ของบริษัทให้มากกว่านี้ ถึงกล่องทรู จะซื้อขาด ไม่ได้จ่ายเป็นรายเดือน