อยู่ต่างประเทศต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นแบบเติมเงินสามารถดำเนินการอย่างไรได้บ้างคะ ค่ายดีแทค

โทรเข้าไปขอเปลี่ยนที่ 1678 ไม่สามารถเปลี่ยนได้ ต้องติดต่อที่ศูนย์อย่างเดียวซึ่งทางเราไม่สะดวกเลยค่ะ และขอเปลี่ยนเป็นรายเดือนที่ต่ำสุดก็ไม่ได้เช่นกัน ปัจจุบันใช้ เดือนละ 1099 บาท โทรไปขอเปลี่ยนล่าสุดวันที่ 4 ก.พ. เจ้าหน้าที่ให้รอฝ่ายโปรโมชั่นติดต่อมาภายใน 3 ชม แต่ไม่มีติดต่อมา วันที่ 5 ก.พ. เลยติดต่อที่ 1678 อีกครั้งเจ้าหน้าที่ฝ่ายโปรโมชั่นว่าจะเปลี่ยนให้ได้เป็น 799 บาทมีผลเที่ยงคืนแล้วเฉลี่ยยอดชำระ จนมาถึงวันนี้ วันที่ 25 ก.พ ก เห็นยอดชำระพันกว่าบาทเลย โทรเข้าไปเช็คที่ 1678 เจ้าหน้าที่แจ้งว่ายังใช้โปร 1099 บาทอยู่จะเปลี่ยนให้วันที่ 5 มี.ค. ที่จะถึงซึ่งไม่รู้จะเปลี่ยนให้จริงไหมนะคะ คือทุกครั้งที่โทรเราถ่ายคลิปวิดีโอไว้ด้วยเหมือนโดนหลอกเลย เสียความรู้สึกและเสียเงินด้วย ยังอยากเก็บรักษาซิมไว้เพราะใช้มาเกือบ 10 ปีแล้ว ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ รบกวนผู้รู้แนะนำด้วยค่ะ 🙏🙏🙏🙏
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่