คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
update 21/02/2024 - 20.42 น.
สมายล์-ณิชาภัทรได้ให้ข้อมูลเรื่องการขอกลับมาใช้งานหมายเลขเรียบร้อยแล้วค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7997612
สมายล์-ศิริพรเป็นเกียรติที่ได้เข้ามาดูแลในวันนี้และยินดีส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดนะคะ เบื้องต้นสมายล์แจ้งข้อมูลไปทางหลังไมค์แล้วนะคะ สามารถแจ้งหมายเลข AIS FIBRE ขึ้นต้นด้วย 88 ชื่อ-นามสกุล และหมายเลขติต่อกลับ แจ้งเข้ามาเพื่อประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เพิ่มเติมได้นะคะ ยินดีดูแลให้ทันทีค่ะ
เพื่อความสะดวกสบายไม่ต้องรอคิวขอแนะนำ AIS Point เช็กคะแนน,สิทธิพิเศษและแลกคะแนนด้วยตัวเองได้ง่ายๆ และรวดเร็วผ่านแอป my AIS เพียงคลิก https://bit.ly/Operator_AISPoint หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/RedeemOnmyAIS ค่ะ
วันนี้สมายล์-ศิริพร ได้ให้บริการคุณสมาชิกหมายเลข 7997612 ในการขอข้อมูลไปทางหลังไมค์ในเบื้องต้นเรียบร้อยนะคะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
สมายล์-ณิชาภัทรได้ให้ข้อมูลเรื่องการขอกลับมาใช้งานหมายเลขเรียบร้อยแล้วค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7997612
สมายล์-ศิริพรเป็นเกียรติที่ได้เข้ามาดูแลในวันนี้และยินดีส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดนะคะ เบื้องต้นสมายล์แจ้งข้อมูลไปทางหลังไมค์แล้วนะคะ สามารถแจ้งหมายเลข AIS FIBRE ขึ้นต้นด้วย 88 ชื่อ-นามสกุล และหมายเลขติต่อกลับ แจ้งเข้ามาเพื่อประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เพิ่มเติมได้นะคะ ยินดีดูแลให้ทันทีค่ะ
เพื่อความสะดวกสบายไม่ต้องรอคิวขอแนะนำ AIS Point เช็กคะแนน,สิทธิพิเศษและแลกคะแนนด้วยตัวเองได้ง่ายๆ และรวดเร็วผ่านแอป my AIS เพียงคลิก https://bit.ly/Operator_AISPoint หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/RedeemOnmyAIS ค่ะ
วันนี้สมายล์-ศิริพร ได้ให้บริการคุณสมาชิกหมายเลข 7997612 ในการขอข้อมูลไปทางหลังไมค์ในเบื้องต้นเรียบร้อยนะคะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
แสดงความคิดเห็น
Activation ID ของ AIS Fibre ดูจากไหน