มีใครเจอบ้างไหมคะ ทีแรกดูรีวิวโอเคกับเน็ตค่ายนี้เราจึงไว้ใจที่จะติดตั้งinternet บ้านค่ะ แต่พอทักไปในไลน์แล้วทำการนัดกันเรียบร้อย พอถึงวันที่ต้องติดกลับไม่มา พอเราโทรติดต่อCallCenter ไป ทางนั้นขอโทษมาและติดต่อไปที่ศูนย์ที่ดูแลให้ พอผ่านไปสักพักพนักงานที่ศูนย์นั้นโทรมาโดยใช้คำที่ค่อนข้างใช้อารมณ์ใส่เราเลย
พนงช.ครับสวัสดีครับ ใช่ลูกค้าที่โทรไปแจ้งปัญหาเมื่อกี้ป้ะ
เรา. ค่ะ
พนงช. เป็นอะไรอะเน็ตอะ
เรา. อ๋อคือหนูจะถามอะค่ะว่ามาติดเน็ตให้กี่โมงหรอคะ
พนงช. ไม่ทราบครับ รอช่างโทรติดต่อ ถ้าเขาโทรไปเดี๋ยวก็รู้เองแหละ
เรา.(ในใจเริ่มหงุดหงิดแต่ไม่เป็นไรเดี๋ยวก็คงโทรมา)
ผ่านไป2ชม.
เราโทรไปหาพี่เขาให้เบอร์อีกเบอร์มาทางไลน์ส่วนตัว บอกว่าให้โทรไปหาเบอร์นี้ในวันพรุ่งนี้ แต่เราตะหงิดใจแปลกๆเลยโทรไป
พนงญ.ค่ะสวัสดีค่ะ มีปัญหาอะไรคะ
เรา. อ๋อคือหนูจะถามเรื่องเวลาที่ช่างจะมาติดวายฟายที่บ้านอะค่ะ พอดีนัดไว้ว่าบ่ายโมงยังไม่มาเลยแต่นี่4โมงกว่าแล้วอะค่ะ
พนงญ. ห้ะจริงหรอคะ ขอชื่อลูกค้าด้วยค่ะ
เรา.******* ที่อยู่*******
สักพักพี่พนักงานญ.ถามคนในออฟฟิศ แล้วพี่ผช.คนเดิมก้เดินมาคุยแบบขึ้นเสียงและใส่อารมณ์ใส่เราว่า
พนงช.น้องรอช่างโทรไปดิ ก็ช่างเขาไม่มีเบอร์น้อง พี่ยังไม่ได้ทำเอกสารส่งไปให้ที่ศูนย์ใหญ่ รอไปก่อนเถอะ
เขาวางโทรศัพท์ตัดสายไปแบบเสียงดังมาก ตอนนั้นเราตกใจเลย ว่าทำไมพนักงานบริการพูดจาแบบนี้แต่เราก็ช่างมัน คิดว่าเดี๋ยววันพรุ่งนี้คงมาติดใให้วันถัดมา
พนักงานโทรมาบอกเราว่า ตอนนี้อยู่วัดแล้วไปไหนต่ออะ เราเลยบอกว่าตรงไหนของวัดหรอคะ เขาบอกก็วัดอะวัดไรไม่รู้ด้วย เราเลยอ่าว รอบๆเป็นยังไงคะ พนักงานบอกว่า เอาชื่อมาดิเดี๋ยวไปถามคนแถวนั้นเองก็ได้ พอเราบอกไปเหมือนเขาจะรู้จักเขาก็บอก อ่อบ้านรวยหรอ ก็แค่นั่นแหละแล้วก็ตัดสายเราไป
คือคาใจเลยค่ะ พนักงานพูดจาไม่มีหางเสียงเลย การพูดแบบนี้คือมันสมควรที่จะพูดกับลูกค้าใช่มั้ยคะ
TOTพูดไม่ดี
พนงช.ครับสวัสดีครับ ใช่ลูกค้าที่โทรไปแจ้งปัญหาเมื่อกี้ป้ะ
เรา. ค่ะ
พนงช. เป็นอะไรอะเน็ตอะ
เรา. อ๋อคือหนูจะถามอะค่ะว่ามาติดเน็ตให้กี่โมงหรอคะ
พนงช. ไม่ทราบครับ รอช่างโทรติดต่อ ถ้าเขาโทรไปเดี๋ยวก็รู้เองแหละ
เรา.(ในใจเริ่มหงุดหงิดแต่ไม่เป็นไรเดี๋ยวก็คงโทรมา)
ผ่านไป2ชม.
เราโทรไปหาพี่เขาให้เบอร์อีกเบอร์มาทางไลน์ส่วนตัว บอกว่าให้โทรไปหาเบอร์นี้ในวันพรุ่งนี้ แต่เราตะหงิดใจแปลกๆเลยโทรไป
พนงญ.ค่ะสวัสดีค่ะ มีปัญหาอะไรคะ
เรา. อ๋อคือหนูจะถามเรื่องเวลาที่ช่างจะมาติดวายฟายที่บ้านอะค่ะ พอดีนัดไว้ว่าบ่ายโมงยังไม่มาเลยแต่นี่4โมงกว่าแล้วอะค่ะ
พนงญ. ห้ะจริงหรอคะ ขอชื่อลูกค้าด้วยค่ะ
เรา.******* ที่อยู่*******
สักพักพี่พนักงานญ.ถามคนในออฟฟิศ แล้วพี่ผช.คนเดิมก้เดินมาคุยแบบขึ้นเสียงและใส่อารมณ์ใส่เราว่า
พนงช.น้องรอช่างโทรไปดิ ก็ช่างเขาไม่มีเบอร์น้อง พี่ยังไม่ได้ทำเอกสารส่งไปให้ที่ศูนย์ใหญ่ รอไปก่อนเถอะ
เขาวางโทรศัพท์ตัดสายไปแบบเสียงดังมาก ตอนนั้นเราตกใจเลย ว่าทำไมพนักงานบริการพูดจาแบบนี้แต่เราก็ช่างมัน คิดว่าเดี๋ยววันพรุ่งนี้คงมาติดใให้วันถัดมา
พนักงานโทรมาบอกเราว่า ตอนนี้อยู่วัดแล้วไปไหนต่ออะ เราเลยบอกว่าตรงไหนของวัดหรอคะ เขาบอกก็วัดอะวัดไรไม่รู้ด้วย เราเลยอ่าว รอบๆเป็นยังไงคะ พนักงานบอกว่า เอาชื่อมาดิเดี๋ยวไปถามคนแถวนั้นเองก็ได้ พอเราบอกไปเหมือนเขาจะรู้จักเขาก็บอก อ่อบ้านรวยหรอ ก็แค่นั่นแหละแล้วก็ตัดสายเราไป
คือคาใจเลยค่ะ พนักงานพูดจาไม่มีหางเสียงเลย การพูดแบบนี้คือมันสมควรที่จะพูดกับลูกค้าใช่มั้ยคะ