TOTพูดไม่ดี

กระทู้สนทนา
มีใครเจอบ้างไหมคะ ทีแรกดูรีวิวโอเคกับเน็ตค่ายนี้เราจึงไว้ใจที่จะติดตั้งinternet บ้านค่ะ แต่พอทักไปในไลน์แล้วทำการนัดกันเรียบร้อย พอถึงวันที่ต้องติดกลับไม่มา พอเราโทรติดต่อCallCenter ไป ทางนั้นขอโทษมาและติดต่อไปที่ศูนย์ที่ดูแลให้ พอผ่านไปสักพักพนักงานที่ศูนย์นั้นโทรมาโดยใช้คำที่ค่อนข้างใช้อารมณ์ใส่เราเลย
พนงช.ครับสวัสดีครับ ใช่ลูกค้าที่โทรไปแจ้งปัญหาเมื่อกี้ป้ะ
เรา. ค่ะ
พนงช. เป็นอะไรอะเน็ตอะ
เรา. อ๋อคือหนูจะถามอะค่ะว่ามาติดเน็ตให้กี่โมงหรอคะ
พนงช. ไม่ทราบครับ รอช่างโทรติดต่อ ถ้าเขาโทรไปเดี๋ยวก็รู้เองแหละ
เรา.(ในใจเริ่มหงุดหงิดแต่ไม่เป็นไรเดี๋ยวก็คงโทรมา)
          ผ่านไป2ชม.   
เราโทรไปหาพี่เขาให้เบอร์อีกเบอร์มาทางไลน์ส่วนตัว บอกว่าให้โทรไปหาเบอร์นี้ในวันพรุ่งนี้ แต่เราตะหงิดใจแปลกๆเลยโทรไป
พนงญ.ค่ะสวัสดีค่ะ มีปัญหาอะไรคะ
เรา. อ๋อคือหนูจะถามเรื่องเวลาที่ช่างจะมาติดวายฟายที่บ้านอะค่ะ พอดีนัดไว้ว่าบ่ายโมงยังไม่มาเลยแต่นี่4โมงกว่าแล้วอะค่ะ
พนงญ. ห้ะจริงหรอคะ ขอชื่อลูกค้าด้วยค่ะ 
เรา.******* ที่อยู่*******
สักพักพี่พนักงานญ.ถามคนในออฟฟิศ แล้วพี่ผช.คนเดิมก้เดินมาคุยแบบขึ้นเสียงและใส่อารมณ์ใส่เราว่า 
พนงช.น้องรอช่างโทรไปดิ ก็ช่างเขาไม่มีเบอร์น้อง พี่ยังไม่ได้ทำเอกสารส่งไปให้ที่ศูนย์ใหญ่ รอไปก่อนเถอะ 
       เขาวางโทรศัพท์ตัดสายไปแบบเสียงดังมาก ตอนนั้นเราตกใจเลย ว่าทำไมพนักงานบริการพูดจาแบบนี้แต่เราก็ช่างมัน คิดว่าเดี๋ยววันพรุ่งนี้คงมาติดใให้วันถัดมา
พนักงานโทรมาบอกเราว่า ตอนนี้อยู่วัดแล้วไปไหนต่ออะ เราเลยบอกว่าตรงไหนของวัดหรอคะ เขาบอกก็วัดอะวัดไรไม่รู้ด้วย เราเลยอ่าว รอบๆเป็นยังไงคะ พนักงานบอกว่า เอาชื่อมาดิเดี๋ยวไปถามคนแถวนั้นเองก็ได้ พอเราบอกไปเหมือนเขาจะรู้จักเขาก็บอก อ่อบ้านรวยหรอ ก็แค่นั่นแหละแล้วก็ตัดสายเราไป 
คือคาใจเลยค่ะ พนักงานพูดจาไม่มีหางเสียงเลย การพูดแบบนี้คือมันสมควรที่จะพูดกับลูกค้าใช่มั้ยคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่