คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7995031
ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ เบื้องต้นรบกวนคุณลูกค้าแจ้งเรื่องผ่านช่องทาง Live Chat ในแอปพลิเคชั่น หรือ แจ้งเรื่องผ่านฟอร์มในลิงก์นี้ >> https://shopee.co.th/help-shopee เพื่อให้เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบ และช่วยเหลือต่อไปได้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ เบื้องต้นรบกวนคุณลูกค้าแจ้งเรื่องผ่านช่องทาง Live Chat ในแอปพลิเคชั่น หรือ แจ้งเรื่องผ่านฟอร์มในลิงก์นี้ >> https://shopee.co.th/help-shopee เพื่อให้เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบ และช่วยเหลือต่อไปได้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ผมสั่งซื้อของ จาก shoopee มาแต่สินค้าไม่ตรงกับของที่สั่งเลยคืนสินค้าไปเกือบ 1 เดือนแล้วยังไม่มีเงินโอนเข้าเลย ต้องทำไงดี