รีวิวการสั่ง Xiaomi Robot Vacuum X10+ กับ Lazada

รีวิวการสั่ง Xiaomi Robot Vacuum X10+ ร้านค้า LazMall ของ Lazada

สำหรับสินค้าของ Xiaomi Robot มีรอยขูดลึกตามรูปครับ

เมื่อสอบถามเรื่องการเปลี่ยนสินค้าจากทางร้าน ได้คำตอบจาก Mi LazMall ดังภาพครับ

ซึ่งจากที่ได้รับคำตอบนี้ ความรู้สึกเหมือน
ผม: Mi ครับ สินค้าคุณมีความเสียหาย
Mi: คืนสินค้ามาค่ะ
ผม:แล้ว Tax ที่ผมจะได้คืนจากนโยบายรัฐ 6000 ละครับ
Mi: เรื่องของคุณค่ะ ไม่เกี่ยวกับบริษัท
ผมแค่คิดว่า ถ้าบริษัทคุณมีการตรวจสอบ QC อย่างดี เหตุการณ์นี้คงไม่เกิดขึ้น และจะพูดว่าไม่เกี่ยวกับบริษัทก็ไม่ได้ซะทีเดียว เพราะต้นเหตุมาจากสินค้าที่บกพร่อง

เมื่อสอบถามไปยัง Lazada สิ่งที่ Lazada ทำ ไม่อ่าน ไม่ตอบ
จากประสบการณ์ Shopee ให้บริการดีกว่าเยอะมากครับ


สิ่งที่คิดว่าจะดำเนินการต่อไป จะเป็นร้อง สคบ และร้องเรียนไปยัง Global เพราะในประเทศ 2 บริษัทนี้บริการได้ไม่อยากใช้งานจริงๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่