Robinhood app เมื่อไหร่จะจ่ายเงินคืนผู้ใช้บริการ (ช่วยแชร์ให้ถึงผู้บริหารหน่อย)

เราเรียกให้บริการ Robinhood app express  ทั้งหมด 3 ครั้ง โดยหักเงินไป 3 รอบ (หักเงิน บ/ช SCB) เนื่องจากเหตุไรเดอร์ และระบบล่ม ตั้งแต่เดือน ธค 2566 และติดตามกับ call center รวมถึงส่งข้อมูลทาง email ไปอีก 2 รอบ แต่จนปัจจุบัน 19/2/67 ก็ยังไม่ได้รับเงินคืน 

มีหลายเคสที่โดยยกเลิกงาน แต่ก็ได้รับเงินคืน แต่ 3 เคสข้างต้นก็ไม่ได้คืนสักที

เราคิดว่า เป็น App สัญชาติไทย ก็อยากช่วยสนับสนุน แต่ทาง App ก็ยังไม่สามารถเรื่องการโอนเงินคืนได้ เห็นจากการตั้งกระทู้ของเพื่อน ๆ หลายคน 

อยากจะฝากบอกไปถึงผู้บริหารดัง ๆ ว่า ช่วยคืนเงินให้ผู้ใช้บริการด้วย ไม่ทราบว่าคุณจะตรวจสอบอะไรมากหมายขนาดไหนค่ะ ถึงใช้เวลานานมาก ก็ยังไม่มีวี่แววคืนเงิน

และนโยบายที่อยากจะเสนอให้ บ. พิจารณาคือ  ทราบจาก call center ว่า กรณีต้องการยกเลิก rider (เนื่องจากไม่มีกระเป๋าใส่สินค้า) ต้องแจ้งภายใน 15 นาที ไม่อย่างนั้นจะต้องเสียค่าใช้บริการ app 35 บาท  ท่านทราบไม๊คะ บางครั้งกว่า rider จะเข้ามารับงาน กว่าจะโทรหา call center ได้ก็เกิน 15 นาทีแล้วค่ะ แล้วจะมาหักเงินจากลูกค้าได้ยังไงกันค่ะ?????
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่