ซื้อ DLC ใน Steam ผ่านธนาคารกรุงไทย(ธนาคารออนไลน์) ถูกหักเงินแล้ว แต่ไม่ได้ผลิตภัณฑ์

กระทู้คำถาม

พอลองติดต่อ Steam support ไปแล้วเขาบอกว่า
"
การสั่งซื้อนี้ล้มเหลว Steam ไม่สามารถรับเงินจากผู้ให้บริการชำระเงินของคุณ
หากคุณเห็นการชำระเงินสำหรับการสั่งซื้อนี้บนรายการเดินบัญชีของคุณ รายการนี้จะถูกลบออกเมื่อผู้ให้บริการชำระเงินแก้ไขธุรกรรมของเขาแล้ว Steam ไม่ได้เก็บเงินสำหรับการสั่งซื้อนี้
"
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 4881525

กรณีดังกล่าว สามารถแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมทางหลังไมค์ เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ KTB8989 ให้คำแนะนำได้นะคะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่