มีปัญหากับการยกเลิกซิมพ่วง ของ True เหนื่อยใจมากครับ

ใครเคยเจอเหมือนผมมั้ยครับ
มีเจ้าหน้าที่ Call Center โทรมาเสนอ ซิมฟรี ที่ใช้ พ่วงเน็ตกับซิมหลัก แจ้งว่าไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ยกเลิกฟรี ได้ตลอด เราก็เห็นว่าดี เผื่อได้ใช้จึงตอบตกลง แต่ประเด็นจากนี้ครับ
        1.เบอร์ผมได้โปรโมชั่นส่วนลด แล้วตัวโปรมันหมด ผมเลยอยากจะเปลี่ยนโปร เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ยังเปลี่ยนไม่ได้เนื่องจาก มันมีซิมลูก ที่พ่วงอยู่ ต้องยกเลิกซิมลูกก่อน
โดยโทรไป Call Center แจ้งว่ายกเลิกไม่ได้ ให้ไปยกเลิก ที่ shop ผมก็โอเค
       2. ผมไปยกเลิกที่ Shop เจ้าหน้าที่บอกว่า ยังยกเลิกไม่ได้เนื่องจาก โปรส่วนลดจะหายไป ให้มายกเลิกวันที่ 18
      3. วันนี้วันที่ 18 ผมไปยกเลิกที่ Shop แจ้งว่า ยังยกเลิกไม่ได้ มันจะตัด 18 ตอนเทีายงคืน ต้องมาวันที่ 19
ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นพนักงานจาก Shop เดียวกัน ผมงง มาก เค้าเทรนมาไม่เหมือนกันหรอ เสียเวลาผมมาก  ให้ข้อมูลไม่เหมือนกันเลย  
           และวันนี้เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ถ้ายก้ลิก ต้องจ่ายโปรก่อน ถึงจะต้องเปลี่ยนโปรใหม่ได้ ผมยิ่งง ไปอีก คือ ตอนแรกที่โทรมา เสนอ บอกยกเลิกได้ไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งซิมลูก ผมไม่ได้ใช้ ไม่ได้เปืดเบอร์ ไม่ได้แม้กระทั่งรับเบอร์มาเลย ถ้าเจ้าหน้าที่ แจ้งข้อมูลแบบนี้แต่แรก ผมก็คง ไม่รับเบอร์มาแน่นอน เหนื่อยใจมากครับ อะไรก็ไม่รู้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่