ใครเคยเจอขนส่งแบบนี้บ้าง?

กระทู้สนทนา
คืองี้นะครับปกติเวลาเราสั่งของเนี่ยเราจะเลือกสั่งของจากทางลาซาด้าเพราะขนส่งของทางลาซาด้าเองเนี่ยเขาดีมากเวลาเราสั่งมีน้อยมากที่จะเจอขนส่งเจ้าอื่น ปกติเราก็ดูก่อนสั่งซื้อนะครับเพราะส่วนตัวไม่ถูกกับขนส่งค่ายสีแดงเอามากๆเพราะคนส่งของค่ายนี้มีอย่างเดียวที่ดีก็คือปากครับ ถ้าเจอก็จะรีบกดยกเลิกสินค้าและขอโทษร้านเลยครับ แต่วันที่สั่งของเราดูแล้วว่ามันคือขนส่งสีส้มไม่ใช่ขนส่งจากทางลาซาด้าเราชั่งใจอยู่นานว่าแต่ก็ตกลงเลือกร้านที่ใช้ขนส่งสีส้มดีรึเปล่า แต่เพราะคิดว่าคุ้นเคยและน่าจะบริการดีเพราะอยู่มานานแต่สรุปคือการออกจากเซฟโซนบางครั้งก็ไม่ใช่เรื่องที่ดี555 เราหันไปหยิบหูฟังแป๊บเดียวไม่ถึง10วิ เลยขนส่งคือวางสายใส่เรางงมากและคิดว่านางคงกดตัดสายโดยบังเอิญเราเลยรอแต่ไม่ถึงนาทีทางแอปแจ้งเตือนมาว่าขนส่งไม่สำเร็จเพราะว่าเราไม่อยู่คือแบบ อารมณ์ตอนนั้นคือเจ้านี้ก็ใช้มุกนี้ด้วยหรอ เป็นมุกที่ขนส่งเจ้าสีแดงใช้บ่อยมากจนเราทักอีเมล์ไปบ่นไม่รู้กี่รอบจนเอือม รู้อยู่แล้วว่าถ้าทักไปแจ้งทางไลน์อีเมลหรือแชทต่างๆนางจะบอกให้รอการจัดส่งอีกทีวันพรุ่งนี้ แต่มันน่าหงุดหงิดไงทำไมไม่ทำวันนี้ให้มันดีไปเลยอ่ะจะได้ไม่ต้องมานั่งขอโทษเราและเราจะได้ไม่ต้องมาเสียเวลาแบบนี้ จะเป็นแบบนี้ไปจนถึงเมื่อไหร่ลูกค้าแจ้งเรื่องไปทีนึงก็ตามของให้ทีนึงมันน่ารำคาญนะเอาจริง

ใครเจอขนส่งแย่งมาแชร์กันหน่อยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่