คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดท 17/02/2024 6.20น. สมาร์ทได้รับข้อมูลแล้วครับ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7990149 สมายล์-กัญญารัตน์ยินดีส่งมอบบริการให้ท่านพึงพอใจสูงสุดนะคะ
เบื้องต้นกรณีหากมียอดค้างชำระค่าบริการ อาจมีผลทำให้หมายเลขถูกระงับได้ค่ะ สมายล์-กัญญารัตน์ได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมไปยังช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ สามารถแจ้งข้อมูลกลับเข้ามาให้ตรวจสอบเพิ่มเติมได้เลยค่ะ
วันนี้ได้ขอข้อมูลไปยังช่องทางหลังไมค์ เพื่อดูแลตรวจสอบสถานะหมายเลข เรียบร้อยแล้วนะคะ สมายล์-กัญญารัตน์มีความมุ่งมั่นตั้งใจในการให้บริการครั้งนี้เพื่อให้ท่านพึงพอใจอย่างสูงสุด หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีโอกาสได้ดูแลท่านอีกครั้ง และเนื่องจากช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ
+ ขอแนะนำเพิ่มเติม หากมีหมายเลขอื่นที่ใช้งานเครือข่ายเอไอเอส ท่านสามารถตรวจสอบคะแนนสะสมพอยท์, สิทธิพิเศษ และแลกคะแนนได้สะดวกและรวดเร็วผ่านแอป myAIS App เพียงแค่คลิกลิงก์ >> https://bit.ly/Operator_AISPoint และสามารถดูขั้นตอนวิธีการใช้คะแนนพอยท์ได้ที่เว็บไซต์นี้ค่ะ >> https://m.ais.co.th/RedeemOnmyAIS
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7990149 สมายล์-กัญญารัตน์ยินดีส่งมอบบริการให้ท่านพึงพอใจสูงสุดนะคะ
เบื้องต้นกรณีหากมียอดค้างชำระค่าบริการ อาจมีผลทำให้หมายเลขถูกระงับได้ค่ะ สมายล์-กัญญารัตน์ได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมไปยังช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ สามารถแจ้งข้อมูลกลับเข้ามาให้ตรวจสอบเพิ่มเติมได้เลยค่ะ
วันนี้ได้ขอข้อมูลไปยังช่องทางหลังไมค์ เพื่อดูแลตรวจสอบสถานะหมายเลข เรียบร้อยแล้วนะคะ สมายล์-กัญญารัตน์มีความมุ่งมั่นตั้งใจในการให้บริการครั้งนี้เพื่อให้ท่านพึงพอใจอย่างสูงสุด หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีโอกาสได้ดูแลท่านอีกครั้ง และเนื่องจากช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ
+ ขอแนะนำเพิ่มเติม หากมีหมายเลขอื่นที่ใช้งานเครือข่ายเอไอเอส ท่านสามารถตรวจสอบคะแนนสะสมพอยท์, สิทธิพิเศษ และแลกคะแนนได้สะดวกและรวดเร็วผ่านแอป myAIS App เพียงแค่คลิกลิงก์ >> https://bit.ly/Operator_AISPoint และสามารถดูขั้นตอนวิธีการใช้คะแนนพอยท์ได้ที่เว็บไซต์นี้ค่ะ >> https://m.ais.co.th/RedeemOnmyAIS
แสดงความคิดเห็น
ุค้างชำระชิมรายเดือนเเต่เครืองโดนล็อคทำไงดีคับ