Ais คิดเงินเพิ่มจากการที่เราไม่รู้ตัวว่าใช้เน็ต โดยไม่มีการแจ้งเตือน

ได้โทรไป call center รอสายเพื่อจะคุยกับพนักงาน 20 กว่านาที จนพนักงานมารับสาย คุยปัญหาที่เกิดขึ้นพนักงานบอกว่าจะแจ้งผลการแก้ไขภายใน 5 วัน แต่ก็ไม่มีอะไรแจ้งกลับมา จนกระทั่งวันนี้ ตัดสัญญาณทั้งหมด แม้จะโทรหา call center ais ก็ยังไม่ได้ 

ปัญหาคือปกติน่าจะเป็น สิบกว่าปีแล้ว ผมใช้แพคโทรต่ำสุดคือ 200 บาทของ ais มาตลอด (มีเบอร์อีกค่ายเป็นเบอร์หลัก) มีต้องไปเวียดนาม 1 วัน เลยซื้อแพคเน็ตเสริมไป 3 วัน พอเข้ามาไทย เรากลับมาใช้เน็ตค่ายหลักเราเหมือนเดิม โดยปิด data ของ ais ในมือถือเรา แต่ไม่รู้เหตุใด เน็ต ais ยังมีการใช้งานจนเต็มวงเงิน มีการแจ้ง sms แค่เต็มวงเงินเท่านั้นทำให้ผมรู้ตัว ก่อนหน้านี้ไม่มี sms ใดๆแจ้งเลยว่า ขณะนี้ท่านมีการใช้เน็ต ais หรือแจ้งว่าหมดแพ็คเกจเดิมแล้วจะเริ่มเก็บเงินจากค่าเน็ตเต็มๆ(ที่แพงมากๆ) แล้วนะเตือนเราสักนิด

มันเหมือนมัดมือชกผู้บริโภคเกินไปไหมครับ ผมไม่ได้มีความต้องการใช้ ก็ยัดเยียดให้ใช้ ให้เสียเงินแบบนี้เหรอครับ อย่างน้อยก็ควรแจ้งเตือนกันหน่อย ส่งข้อความโฆษณาสินค้าได้ แจ้งผลิตภัณฑ์ต่างๆได้ แจ้งเต็มวงเงินได้ แต่ก่อนจะมีข้อความที่เต็มวงเงิน ควรมีข้อความแจ้งเตือนการใช้งานไหมครับ 

เสียความรู้สึกกับ ais ครั้งนี้มากๆครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่