หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งปัญหาเน็ตบ้าน ais ใช้งานไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
my AIS (App)
อินเทอร์เน็ต
เน็ตบ้าน ais ใช้งานไม่ได้ ไม่ขึ้นไฟสีแดงใดๆ จะแจ้งปัญหาทางไหน
โทรไป 1175 เจอระบบ บอกให้ ปิดเครื่อง3นาทีแล้วเปิดใหม่ หากไม่หายให้แจ้งปัญหาในแอ๊ป myais
พอเข้าไปแจ้งใน myaisบอกให้ปิดเครื่อง ถ้าไม่หายโทร 1175
วนไปอย่างนี้หรอ งง ครับ มีทางออกมั้ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำยังไงครับ
ผมพึ่งติดเน็ตบ้านแล้วได้ซิมมา แต่เปิดซิมไม่ได้ครับ *230*หมายเลขผู้ใช้อินเทอร์เน็ต*แล้วก็หมายเลขบัตรปชช.# โทรออกแล้ว แต่มีข้อความมาว่า ซิมการ์ดของคุณไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับสิทธิ์โครงการ Power4 กด 1175
สมาชิกหมายเลข 8560319
จะแจ้งเลื่อนวัน AIS ยังไงครับ
คือ จะแจ้งเลื่อนวัน โทร 1175 บอกส่งลิงค์มา myais พอกดลิงค์ไปทำตามก็ไม่มีให้เลื่อนวันติดตั้ง โทร call center ก็ไม่มีให้คุยกับคนจริงๆ อีก อุ่นใจก็ช่วยอะไรไม่ได้มีไว้ทำไมก่อน?? ใน line พอใส่ข้อมูลก
สมาชิกหมายเลข 8544772
AIS fiber ใช้งานไม่ได้ ติดต่อแจ้งปัญหายากมาก
ตื่นเช้ามาเน็ตบ้านใช้ไม่ได้ก็หงุดหงิดแล้ว แต่ที่หงุดหงิดกว่าคือแจ้งปัญหายากมาก โทร1175 ก็แนะนำให้ลองปิดเปิดใหม่ ถ้าไม่หายให้แจ้งปัญหาในแอปmyAIS พอใช้แอปmyAIS ก็บอกให้ลองเปิดปิดไม่ได้โทร1175 ตอนนี้ไม่ร
สมาชิกหมายเลข 4272644
จะติดต่อพนักงานaisไฟเบอร์ติดต่อยากมาก
คือปกติแล้วค้าง2เดือนจ่ายก่อน1เดือนได้แต่รอบนี้ทำไมไม่ได้คะโทรไป1175ก็เป็นแต่ระบบตอบรับ
สมาชิกหมายเลข 8560522
โทร 1175 ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ais
เน็ตบ้าน ais ใช้ไม่ได้มาเป็นวัน ไม่ได้รับการแก้ไขใดๆเลย โทร1175 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าที่ รอเป็นชั่วโมง จองคิวไว้บอกจะโทรกลับ สุดท้ายส่งข้อความมาว่าติดต่อเราไม่ได้ ทั้งที่ยังไม่โทรมาสักสาย แจ้งผ่านแอปก็แล
สมาชิกหมายเลข 7879302
ทำไมมีใบแจ้งชำระเงินของAIS Fibreส่งมาทั้งๆที่ไม่ได้ใช้บนิการใดๆของทางaisคะ
สมาชิกหมายเลข 8299437
อยากแก้ไขเบอร์ที่ใช้กับ Ais fibre
.
สมาชิกหมายเลข 4929169
จะแจ้งย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้าน AIS fiber ที่ไหนได้บ้าง
เราจำเป็นต้องไปแจ้งที่ shop Ais ไหมครับหรือโทรแจ้งกับแจ้งผ่านออนไลน์ได้เลย ย้ายจุดติดตั้ง modem router จากในบ้านออกไปติดไว้นอกบ้านให้บ้านอีกหลังใช้ไวไฟได้ด้วย
Samurai199x
จ่ายเงินแล้วยังใช้เน็ตไม่ได้ais
จ่ายค่าเน็ตบ้านแล้วแต่ยังใช้ไม่ได้สัญญาณก็ไม่เปิดให้บอกให้เปิดปิด10นาทีทำมาเป็นชม.แล้วยังไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 7874719
เน็ตais 10mb 200บาท ไม่หักเงินอัตโนมัติ ais ช่วยด้วย
เติมเงินเข้าไปแล้วแต่ไม่พักค่าบริการ ดูใน app myais ก็ไม่ขึ้นหัก ไม่มีเน็ตขึ้น โทรหาaisก็ไม่ติด
สมาชิกหมายเลข 3050586
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
my AIS (App)
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งปัญหาเน็ตบ้าน ais ใช้งานไม่ได้
โทรไป 1175 เจอระบบ บอกให้ ปิดเครื่อง3นาทีแล้วเปิดใหม่ หากไม่หายให้แจ้งปัญหาในแอ๊ป myais
พอเข้าไปแจ้งใน myaisบอกให้ปิดเครื่อง ถ้าไม่หายโทร 1175
วนไปอย่างนี้หรอ งง ครับ มีทางออกมั้ย