จะต้องทนกับการไม่ได้เรื่องของ AIS ไปถึงเมื่อไหร่

สัญญาณเน็ตหลุดบ่อยครั้ง ล่าสุดหลุดหายไปครึ่งชั่วโมงกว่า ทำอะไรไม่ได้เลย งานการเสียหาย การติดต่อสื่อสารที่จำเป็นต้องสื่อสารกันช่วงนั้นเสียไปอย่างทำอะไรไม่ได้ ขอถามว่าเจ้าหน้าที่ AIS เคยบริการอย่างจริงใจสักครั้งไหม เห็นลูกค้าเอาไว้ทำกำไรเฉยๆ เหรอ การบริการจะย่ำแย่ยังไงเรื่องของลูกค้า ลูกค้าต้องทน ถ้าไม่ทนก็ย้ายค่ายไปสิ นี่เหรอคือตรรกะความคิดของค่ายนี้? ในฐานะผู้ใช้บริการคนหนึ่งขอบอกว่าเจ้าหน้าที่ค่ายนี้ไม่เคยช่วยเหลือได้อย่างเต็มที่ตลอดรอดฝั่ง เตะถ่วงปัญหา โยนปัญหาและเก่งมากที่เฉยเมยจนลูกค้าเงียบหายไปเอง ขอบอกว่าทุกครั้งที่แจ้งเรื่องไป ก็จะพบว่ามีปัญหาที่สัญญาณจริง บอกว่าสัญญาณสวิงบ้าง มีคลื่นแทรกบ้าง ไม่ใช่อยู่ๆไปหาเรื่องค่ายว่าใช้งานไม่ได้ หลักฐานแคปหน้าจอตอนที่ใช้เน็ตไม่ได้ก็ให้ดูไปแล้วว่าเกิดขึ้นจริง ซึ่งพอแจ้งไปแล้วก็เงียบหายไป ไม่มีติดต่อกลับมาอีก บอกว่ารีบก็ไม่สนใจ  และอาการที่สัญญาณเน็ตใช้การไม่ได้ยังคงดำนินต่อไปและรุนแรงขึ้นทุกวัน วันนี้ก็เป็น ย้ำนะว่าเกิดมาหลายหนมากจึงมาตั้งกระทู้นี้ ทนมาสักพักแล้ว

บ้านก็อยู่ใจกลางเมือง ตัวเสาสัญญาณก็อยู่ใกล้บ้านไม่ถึง 1 กิโลเมตรด้วยซ้ำ เจ้าหน้าที่ไม่มีความกระตือรือร้นใดๆ ในการแก้ปัญหา ถ้าใช้เน็ตฟรีจะก้มหน้ายอมรับชะตากรรมแต่โดยดี แต่นี่เสียเงินนะ AIS จะทำแบบนี้ไปอีกถึงเมื่อไหร่ หรือถึงเวลาที่ต้องย้ายค่ายจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่