คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เมลล์ไปหาทีม Good note โดยตรงเลยครับ (ภาษาอังกฤษนะครับ)
ว่าซื้อไปแล้ว ใช้ฟีเจอร์ไม่ได้ อาจมีการแนบการหักตัง ที่จ่ายรายปีไปแล้วแนบไปด้วย เพื่อแสดงหลักฐานว่าเราซื้อไปแล้ว
เผื่อทางแอพอาจจะ คืนเงินให้มากดซื้ออีกรอบหรือมีการปรับแอคเค้าที่เราผูกอยู่ก็ได้นะ
ว่าซื้อไปแล้ว ใช้ฟีเจอร์ไม่ได้ อาจมีการแนบการหักตัง ที่จ่ายรายปีไปแล้วแนบไปด้วย เพื่อแสดงหลักฐานว่าเราซื้อไปแล้ว
เผื่อทางแอพอาจจะ คืนเงินให้มากดซื้ออีกรอบหรือมีการปรับแอคเค้าที่เราผูกอยู่ก็ได้นะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ทำยังไงกับ good notesดีคะ