เบอร์ดีแทคที่ใช้มาเป็น 10 ปีถูกระงับ ต้องทำอย่างไรคะ

เบอร์ดีแทคของพ่อเราเป็นแบบเติมเงินค่ะ เนื่องจากวันหมด ทางดีแทคก็ระงับสัญญาณไปทันทีเลย
โทรไป 1678 แล้ว เพื่อให้เปิดสัญญาณให้ ระบบอัตโนมัติแจ้งว่าจะเปิดสัญญาณกลับมาภายใน 24 ชั่วโมง
จนครบเวลาตามที่ระบบบอกแล้ว เบอร์ก็ยังไม่สามารถใช้ได้

ไปศูนย์ดีแทคใกล้บ้านแล้ว พนง.ก็ไม่สามารถเปิดสัญญาณให้ได้ค่ะ บอกว่าต้องไปศูนย์ใหญ่อีก ซึ่งมันไกลบ้าน
แย่มากเลยค่ะ ตั้งแต่ควบรวมบริการนี่เหมือนลอยแพลูกค้าเก่าเลย

***เบอร์ยังถูกระงับไม่เกิน 45 วันค่ะ***
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
snowman สวัสดีค่ะ คุณ "สมาชิกหมายเลข 2413436"  น้องฟ้าช่วยดูแลให้ค่ะ รบกวนแจ้งหมายเลข,ชื่อผู้จดทะเบียนพร้อมกระทู้นี้มาทางหลังไมค์ค่ะ
=> วิธีส่งหลังไมค์ โดยคลิกที่ " น้องฟ้า ดีแทค " (สัญลักษณ์ใบพัดทางด้านล่าง) และเลือกส่งข้อความค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่