คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ "สมาชิกหมายเลข 2413436" น้องฟ้าช่วยดูแลให้ค่ะ รบกวนแจ้งหมายเลข,ชื่อผู้จดทะเบียนพร้อมกระทู้นี้มาทางหลังไมค์ค่ะ
=> วิธีส่งหลังไมค์ โดยคลิกที่ " น้องฟ้า ดีแทค " (สัญลักษณ์ใบพัดทางด้านล่าง) และเลือกส่งข้อความค่ะ
=> วิธีส่งหลังไมค์ โดยคลิกที่ " น้องฟ้า ดีแทค " (สัญลักษณ์ใบพัดทางด้านล่าง) และเลือกส่งข้อความค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
เบอร์ดีแทคที่ใช้มาเป็น 10 ปีถูกระงับ ต้องทำอย่างไรคะ
โทรไป 1678 แล้ว เพื่อให้เปิดสัญญาณให้ ระบบอัตโนมัติแจ้งว่าจะเปิดสัญญาณกลับมาภายใน 24 ชั่วโมง
จนครบเวลาตามที่ระบบบอกแล้ว เบอร์ก็ยังไม่สามารถใช้ได้
ไปศูนย์ดีแทคใกล้บ้านแล้ว พนง.ก็ไม่สามารถเปิดสัญญาณให้ได้ค่ะ บอกว่าต้องไปศูนย์ใหญ่อีก ซึ่งมันไกลบ้าน
แย่มากเลยค่ะ ตั้งแต่ควบรวมบริการนี่เหมือนลอยแพลูกค้าเก่าเลย
***เบอร์ยังถูกระงับไม่เกิน 45 วันค่ะ***