เริ่มน้อยใจดีแทค 555+

เรื่องของเรื่อง ใช้ดีแทคมานาน มากกว่า 5ปี+
เรื่องโปรโมชั่น การบริการ ซื้อเครื่อง 1,2,3 สอบถามโน่นนี้นั้น ให้ฟรีบ้าง แพ๊ค 70% 50%
อันนี้สมัยก่อน ก่อนควบรวมน่ะ 555 ดึงลูกค้าสุดๆ รักษาสุดๆ พูดเพราะสุดๆ หาทางออก คนละครึ่งได้ดี แก้ปัญหาได้รวดเร็ว อันนี้เร็วจริง มีการติดตามเคสอย่างต่อเนื่อง

สมัยนี้ ถ้าเทียบจากตอนนั้นมาตอนนี้ เริ่มรู้สึกว่า เหมือนทำงั้นๆ ไม่ค่อยจะสนใจลูกค้า ไม่ติดตามการบริการ คือแบบ แจ้งปัญหาไป  หายไปเลย 555
แล้วก็จะเช็คเคสอีกทีตอนเราโทรแจ้งอีกครั้ง เหมือนทำรีพอตว่า ปัญหานี้อีกแล้ว แต่ก็ไม่รู้ว่าแก้ได้ไหมหรือไม่ได้

ปัจจุบันลังเลไปล่ะ รอโปรจุกๆก็ย้ายเลย 555 แต่ก็แอบเสียดายน่ะ ไม่น่าเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่