แจ้งขอยกเลิกเบอร์ที่ใช้ผูกรหัสเกม Garena

โดยได้ทำตามขั้นตอนทางทีมงานได้แจ้งมาผ่าน E-mail โดยทางทีมงานได้แจ้งมาว่า

Subject: TICKET_ID : 2xxxxx8 | แจ้งสถานะการทำรายการ
 

เรียนผู้ใช้งาน : bxxxxxx123
เจ้าหน้าที่ได้ทำการ success รายการของท่าน
สามารถตรวจสอบ ประวัติการแจ้งปัญหาได้

หลังจากนั้นผมเข้าสู่ระบบไม่ได้ และทำให้ผมไม่สามารถส่งข้อความแจ้งทีมงานได้
แบบนี้ต้องทำยังไงครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่