โดยได้ทำตามขั้นตอนทางทีมงานได้แจ้งมาผ่าน E-mail โดยทางทีมงานได้แจ้งมาว่า
Subject: TICKET_ID : 2xxxxx8 | แจ้งสถานะการทำรายการ
เรียนผู้ใช้งาน : bxxxxxx123
เจ้าหน้าที่ได้ทำการ success รายการของท่าน
สามารถตรวจสอบ ประวัติการแจ้งปัญหาได้
หลังจากนั้นผมเข้าสู่ระบบไม่ได้ และทำให้ผมไม่สามารถส่งข้อความแจ้งทีมงานได้
แบบนี้ต้องทำยังไงครับ
แจ้งขอยกเลิกเบอร์ที่ใช้ผูกรหัสเกม Garena
Subject: TICKET_ID : 2xxxxx8 | แจ้งสถานะการทำรายการ
เรียนผู้ใช้งาน : bxxxxxx123
เจ้าหน้าที่ได้ทำการ success รายการของท่าน
สามารถตรวจสอบ ประวัติการแจ้งปัญหาได้
หลังจากนั้นผมเข้าสู่ระบบไม่ได้ และทำให้ผมไม่สามารถส่งข้อความแจ้งทีมงานได้
แบบนี้ต้องทำยังไงครับ