สวัสดีค่ะ ก่อนหน้านี้ใช้ดีแทคเป็นรายเดือน(จ่ายทุกเดือน) ตกเดือนละ373บ.รวมภาษีแล้ว และช่วงเดือนพ.ย. รู้สึกว่าเน็ตช้า สัญญานหมุน อยากย้ายค่ายเลยโทรไปขอย้ายค่าย แต่ดีแทคเสนอแพ็คเกจราคา279บ.ให้ ก็เลยลองเปลี่ยนแพ็กเกจดู และเดือนที่แล้วดีแทคส่งซิม familyมา เพราะก่อนหน้านี้บอกว่าไม่มีค่าใช้จ่าย ถ้าไม่ใช้ก็หักทิ้งได้เลย และนี้ก็ยังไม่ใช้ ยังไม่แกะพัสดุด้วยซ้ำ พอถึงกำหนดชำระ ยอด511บ.ตอนแรกตกใจมาก เพราะในความคิดไหนว่ายอด279บ.ทำไมมันเป็น511บ.(สุดท้ายมารู้ว่ารวมซิม) แต่คือพอจ่ายชำระเรียบร้อยแล้ว เล่นได้ไม่ถึง2ชั่วโมง เน็ตหมด นี่งงเลย จนได้ซื้อแพ็กเกจเสริม และเมื่อเช้า กดเข้าแอปดีแทค เห็นยอด1,188ก็คือตกใจมาก มันคืออะไร และจะโทรไป1678 ก็บอกว่าหมายเลขเต็มวงเงิน? คือบอกเลยว่าเดือดร้อนมาก ถ้าเคลียร์พวกนี้เสร็จสัญญาเลย จะไม่ใช้ดีแทคอีก วุ่นวายมาก เข้าข่ายคอลเซ็นเตอร์ตั้งแต่เรื่องซิมล่ะ เหมือนยัดเยียด
ดีแทคเต็มวงเงินคืออะไร