ถูกพนักงานของทรูให้เปิดเบอร์ฝหม่บอกเป็นเบอร์ในงานMobile Exp 2024

เมื่อวานเราไปงานโมบายวันแรกไปเดินดูเครื่องcleaning ได้เครื่องมา 1 เครื่องตอนซื้อ พนักงานทรูที่อยู่บูทนั้นบอกพี่รับเบอร์ไปอีกเบอร์นะคะ เพื่อลดค่มเครื่องไปอีก แต่ไปผูกกับเบอร์เดิมของพี่ซึ่งเป็นเบอร์หลัก  เบอร์ที่ได้ไปเป็นเบอร์เสริมค่ะ ไม่ใช้ก็ได้ เอาไปใส่เราท์เตอร์แชร์เน็ตได้ค่ะ  เราจึงถามไปแล้วข้อมูลของเบอร์เดิม รวมทั้งวงเงินทุกอย่างเมือนเดิม ใช่ไหม  พนักงานบอกเหมือนเดิมค่ะ ไม่เกี่ยวกัน  สรุป วันนี้ เราจะมาดูใน  iservice  กลายเป็น ข้อมูลเบอร์เดิมเราหายหมด เป็นข้อมูลเบอร์ใหม่  อายุการใช้งาน  เบอร์เดิม  12  ปี กลายเป็น เหลือนับ 1 ใหม่  วงเงินที่ 10000  เหลือ  2000  บาท  บริการอื่นๆ  หายหมด เวลาจ่ายชำระเงินก็จ่ายเบอร์ใหม่  โปร 1399 แต่วงเงินอยู่ที่2000  ซี่งไม่รองรับกันแน่นอน  คุณจะเจอหับปัญหาใช้งานแล้วโดนตัดสัญญาณ เพราะเกินวงเงิน  นี่คือผัญหาที่เจอ เพราะระบบจะคำนวนการใช้งานทุกครั้งที่โทรออก เป็นค่าบริการที่ยังไม่ตัดคำนวนโปร  อีกเรื่องวันตัดรอบบัญชี จาก 27 กลายเป็นวันที่ 15  คนอื่นอาจมองว่า เนื่องพวกนี้ เป็นเรื่องเล็ก แต่เรารู้สึกว่า การเป็นลูกค้าทรู 12 ปีที่ผ่านมา ไม่ได้ช่วยอะไรเลย  สุดท้าย ยอมรับเสียความรู้สึกมาก  ติดต่อไปทาง call   กลับแจ้งว่า  เป็นโปรทางศูนย์ให้รอการติดต่อกลับ  เราผู้ที่ใช้บริการมานาน  ทนรัลกับสภาพ สัญญาณที่ดีบ้างแย่บ้างโดยเฉพาะหลังๆ ที่เจอหน้าจอขาวบ่อยๆ  เนื่องจากเน็ตไม่เสถียรของทรู  แต่เราก็ยังเลือกที่จะอยู่กับทรู  ตอนนี้เพื่อนๆ เราที่เจอปัญหาย้ายค่ายกันไปจนหมดล่ะ  แต่เราก็ยังใช้บริการของทรูอยู่ เพราะเราถือยู่กันมานาน  แต่วันนี้กับสิ่งที่เจอ แย่มาก  เสียความรู้สึกอย่างแรง  คงต้องรอการติดต่อกลับ ว่าเรื่องนี้ ทรูจะแก้ปัฐหาให้เราอย่างไร  หรือบางที  มีใครเคยเจอแบบเรา แล้วพวกคุณได้รับบริการกันอย่างไรบ้างค่ะ  แต่ที่แน่ๆ สำหรับเรา  บอกเลครั้งนี้เราพลาดเอง ถ้าจะไม่มีการแก้ไขอะไร ให้  คงต้องทนรับไป แล้ว ครบสัญญา คงต้องขอบาย กับเครื่อข่าบนี้แน่นอน  เพร่ะสุดท้าย 12ปีที่อยู่มาก็ไร้ค่า จริงๆ 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่