True ได้ตัดสัญญาณอินเทอร์เน็ตไปแบบไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้าด้วยเหตุผลว่าจะมีการเปลี่ยนเทคโนโลยีไปเป็น Fibre และใช้เวลานานมากในการนัดช่างเข้ามาและยังคิดค่าบริการอยู่ตลอดในช่วงที่ไม่สามารถใช้งานได้ จึงอยากสอบถามเพื่อนๆ ในพันทิปว่ามีใครเคยเจอเหตุการณ์ที่ใช้งานไม่ได้และยังถูกคิดค่าบริการอยู่ไหมครับ
และอีกอย่างคือ กำลังคิดว่าจะติดตั้ง AIS Fibre แทน แต่อาคารไม่เคยมี AIS Fibre เลย ต้องใช้เวลานานไหมและต้องเจาะตึกหรืออาคารหรือไม่ครับ
สอบถามการยกเลิกเน็ตบ้านทรูและการติดตั้ง AIS Fibre
และอีกอย่างคือ กำลังคิดว่าจะติดตั้ง AIS Fibre แทน แต่อาคารไม่เคยมี AIS Fibre เลย ต้องใช้เวลานานไหมและต้องเจาะตึกหรืออาคารหรือไม่ครับ