AIS คะ ทำไมสายไฟเบอร์ออฟติกถึงขัดข้อง ?

พอดีมี SMS แจ้ง แบบนี้ค่ะมีเหตุผลใดบ้างที่ขัดข้อง?

อยากทราบว่าช่วงเวลาที่ผู้ใช้บริการ ไม่สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ (ทั้งที่จ่ายรายเดือน) , AIS จะชดเชยอินเทอร์เน็ตจากช่วงเวลาที่ใช้งานไม่ได้ ให้มั้ยคะ (น่าจะรับผิดชอบหน่อย) ยังไง?
มันหลายชม.นะกว่าจะห้าทุ่ม แล้วคือ  เน็ตมือถือไว้ใช้นอกบ้าน  ต้องมาใช้แทนสัญญาน wifi ที่เราจ่าย😐 เท่ากับเน็ตที่นำไปใช้นอกบ้านก็น้อยลงด้วย (โดยใช้เหตุ!)

แต่ขอบคุณค่ะที่อุตส่าห์แจ้ง ผู้ใช้บริการ, แม้จะแจ้งแบบเหตุผลสั้นๆ เกิน  ไม่งั้นจะโทรไปถามละ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่