คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดท 03/02/2024 เวลา 15.09น. สมาร์ท-ภัทร ติดต่อกลับคุณ สมาชิกหมายเลข 7968682 เพื่อดูแลการใช้งานให้แล้วครับ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 7968682
สมายล์ - มินตรา รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูแลในวันนี้นะคะ สำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้ามายินดีดูแลอย่างเต็มที่เลยค่ะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการติดต่อนะคะ สำหรับปัญหาอินเทอร์เน็ตจะขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆอย่างเลยค่ะ เช่น คุณสมบัติตัวเครื่อง ,จำนวนผู้ใช้งาน ,พื้นที่การใช้งาน และแพ็กเกจที่ใช้งาน นะคะ ซึ่งจากแพ็กเกจที่แนบเข้ามา สามารถเล่นเน็ตได้ 1.5GB หลังจากนั้นใช้งานได้ต่อเนื่องที่ความเร็ว 128 kbps สามารถใช้งานได้ทุกอย่าง แต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับปัจจัยในการใช้งาน ด้วยนะคะ
- Chat ด้วย WhatsApp, Line หรือ Twitter
- รับส่ง Email ข้อความ (ประมาณ 50 KB/Email)
- เข้าเว็บไซด์ที่เน้นข้อความ (ประมาณ 100 KB/Page)
- หากเป็นการโหลดหนัง / เพลง / ดู Youtube หรือโพสรูปขึ้น Social Network จะใช้เวลาในการดาวน์โหลดอัพโหลดค่ะ
หากใช้งานอินเทอร์เน็ตครบตามแพ็กเกจแล้วมีการปรับลดความเร็วลงที่ 128 kbps สามารถสมัครแพ็กเกจเสริมเพื่อรองรับการใช้งานได้ค่ะ และเบื้องต้นได้สอบถามหมายเลขที่ใช้งาน พร้อมแนวโน้มในการใช้งานไปทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบแนะนำแพ็กเกจที่ครอบคลุมการใช้งานอีกครั้งนะคะ
ขอแนะนำ สมัครแพ็กเสริม Internet และยังมีแพ็กพิเศษที่ซื้อได้ผ่านแอป my AIS ง่ายๆ เพียง คลิก https://bit.ly/Operater_PackNet หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/howtopackmyAIS
วันนี้ สมายล์ - มินตรา ได้ให้ข้อมูลเรื่องปัจจัยในการใช้งานอินเทอร์เน็ต เรียบร้อยแล้ว หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 7968682
สมายล์ - มินตรา รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูแลในวันนี้นะคะ สำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้ามายินดีดูแลอย่างเต็มที่เลยค่ะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการติดต่อนะคะ สำหรับปัญหาอินเทอร์เน็ตจะขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆอย่างเลยค่ะ เช่น คุณสมบัติตัวเครื่อง ,จำนวนผู้ใช้งาน ,พื้นที่การใช้งาน และแพ็กเกจที่ใช้งาน นะคะ ซึ่งจากแพ็กเกจที่แนบเข้ามา สามารถเล่นเน็ตได้ 1.5GB หลังจากนั้นใช้งานได้ต่อเนื่องที่ความเร็ว 128 kbps สามารถใช้งานได้ทุกอย่าง แต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับปัจจัยในการใช้งาน ด้วยนะคะ
- Chat ด้วย WhatsApp, Line หรือ Twitter
- รับส่ง Email ข้อความ (ประมาณ 50 KB/Email)
- เข้าเว็บไซด์ที่เน้นข้อความ (ประมาณ 100 KB/Page)
- หากเป็นการโหลดหนัง / เพลง / ดู Youtube หรือโพสรูปขึ้น Social Network จะใช้เวลาในการดาวน์โหลดอัพโหลดค่ะ
หากใช้งานอินเทอร์เน็ตครบตามแพ็กเกจแล้วมีการปรับลดความเร็วลงที่ 128 kbps สามารถสมัครแพ็กเกจเสริมเพื่อรองรับการใช้งานได้ค่ะ และเบื้องต้นได้สอบถามหมายเลขที่ใช้งาน พร้อมแนวโน้มในการใช้งานไปทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบแนะนำแพ็กเกจที่ครอบคลุมการใช้งานอีกครั้งนะคะ
ขอแนะนำ สมัครแพ็กเสริม Internet และยังมีแพ็กพิเศษที่ซื้อได้ผ่านแอป my AIS ง่ายๆ เพียง คลิก https://bit.ly/Operater_PackNet หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/howtopackmyAIS
วันนี้ สมายล์ - มินตรา ได้ให้ข้อมูลเรื่องปัจจัยในการใช้งานอินเทอร์เน็ต เรียบร้อยแล้ว หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดค่ะ
แสดงความคิดเห็น
เน็ต AIS เเบบเติมเงินดือนละ 300 บาท เน็ตคงเหลือ เหลือเเค่ 0 GB
1.โอนเงินทุกเเบงค์ ช้ามากๆๆๆ โอนไม่ได้ก็มีบางครั้ง
2.ดูรูปหน้าฟีด social ไม่ได้ เเละโทรไม่ได้
3.ดูหนังไม่ได้ ฟังเพลงไม่ได้ ยูทูปอะไรใช้ไม่ได้เลย
*** ตอนนี้ทำงานก็ยากลำบากมาก นี้ขนาดอยู่ในตัวเมืองนะ ไม่ใช่ในป่าสัญญาณยังเเย่ขนาดนี้
เเละหากมีปัญหาเเบบนี้ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้หรือไม่ ว่าจะให้ช่วยเเก้ไข ไม่ใช่ทำได้เเค่เเจ้งบอทเฉยๆ ซึ่งก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลย
ภาพประกอบ ตัวนี้เป็นเพจเก็ตที่ใช้อยู่
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้