TRUE MOVE H ประสบการณ์รับเครื่อง S24 ultra ที่รู้สึกนอยมาก

เนื่องจาก วันที่ 31 มกราคม เรามีนัดรับเครื่อง S24 Ultra Lot pre order
กับทาง Truemove H พอตอนรับเครื่องขอบกล้องด้านล่างมันมีรอยบิ่น ทำให้เครื่องมีตำหนิ พอจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ก้อไม่มีเพราะสั่งมาพอดีกับจำนวน
ซึ่งเรางงมาก ไม่คิดจะมีเครื่องสำรองหน่อยเหรอ
ถ้าเครื่องมันมีตำหนิจะได้เปลี่ยนให้กับลูกค้าได้เลย
พอเราถามจะได้อีกทีวันไหน
กลับไม่มีคำตอบ บอกยังไม่ทราบต้องส่งเรื่องก่อน
.
คือเรารีบจองอยากได้เครื่องเอาไปใช้ทำงานเร็ว ๆ
แต่พอเครื่องมีปัญหากับให้เรารอโดยไม่มีวันกำหนด
บอกจะโทรมา ซึ่งยังเงียบ ไม่รู้จะได้เครื่องวันไหน
.
เราถามว่าให้เรารอนานแบบนี้ทางซัมซุงจะมีอะไรชดเชยมั้ย
เค้าบอกว่าไม่มี มีแค่ให้เปลี่ยนเครื่องได้
เราเสียความรู้สึกมาก เรารีบจองรีบจ่าย
อยากได้เครื่องเร็ว ๆ เพราะจะเอาไปถ่ายรูปทำคอนเท้นท์ที่ญี่ปุ่นแต่ตอนนี้รอแบบไร้จุดหมาย
ว่าจะได้เครื่องวันไหน 
.
เรารู้สึกแย่มากกับในเรื่องการรับมือเปลี่ยนเครื่องที่มีตำหนิ เซ็งสุด
.
ของเพื่อน ๆ มีใครรอแบบไม่มี Deadline มั้ยคะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Samsung Smartphone ร้องทุกข์ โทรศัพท์มือถือ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่