มีคำถามเยอะเลยค่ะ เกี่ยวกับธนาคารกสิกรไทย
อย่างหัวข้อเลย ว่า search ไปก็เจอ Privilege Book 2024 หน้า 16 เขียนไว้ว่าให้ดอกเบี้ยอัตราพิเศษสำหรับผู้ถือบัตร ** เพิ่ม 0.25% ตามเงื่อนไข ****
https://www.kasikornbank.com/th/personal/the-premier/privileges/Documents/THE_PREMIER_Privilege_Book_2024.pdf

คำนวณเป็นเงินแล้ว สิทธิประโยชน์ที่จะได้เพิ่มก็ไม่ได้มากมาย ไม่ได้เกิน 2500 บาท เลย แต่คิดว่ามันเป็นสิทธิประโยชน์ที่ธนาคารจะให้ลูกค้า
ถือบัตรนี้มา ตั้งแต่ พ.ย.2565 อ่านแล้วพิารณาคุณสมบัติเบื้องต้นด้วยตนเอง คิดว่า เราก็น่าจะได้นะ
เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 ม.ค.2567 เข้าไปฝากเงิน ที่สาขา... กลางเมืองเลย รู้สึกว่าไม่ค่อยจะมีพนักงานที่ทราบเรื่องสิทธิประโยชน์นี้
ต้องติดต่อสอบถามประสานงานกันนานนนนนน
แล้วระดับหัวหน้าก็แจ้งว่า ได้ค่ะ 6 เดือนขึ้นไป แต่วันนี้ฝากไปก่อนนะคะ เดี๋ยวจะมี RM ที่ดูแล จัดการเรื่องให้ค่ะ ให้เวลาเขาทำเรื่องอนุมัติสัก 7 วันนะคะแล้วค่อยติดต่อไปแล้วก็ให้เบอร์ติดต่อไว้ ฟังดังนั้น ก็ฝากด้วยยอดเงินที่กำหนด แล้วก็ ฝากไป 24 เดือน เพราะ หัวหน้าแจ้งว่า "ได้ค่ะ 6 เดือนขึ้นไป"
เกินเวลา นั้นอีก ไม่มีใครติดต่อมา โทรไปก็ไม่รับสาย ส่งข้อความไปก็ไม่โทรกลับ จนเย็นถึงจะรับสาย แล้วบอกว่าจะโทรกลับอย่างช้าพรุ่งนี้
สุดท้ายไม่มีโทรศัพท์ตามนัดนะคะ ผ่านไปอีก 1 วันโทรเข้า call center จนเรื่องเข้าไปถึงระดับ "หัวหน้า" อีก
หัวหน้ารับปากค่ะ แล้วโทรกลับมาบอกว่า
"ไม่มีสิทธิประโยชน์นี้นะ"
เราก็งงงงง แล้วที่ show ไว้ใน internet นี่คืออะไร ส่ง line ไปให้ดู cap ภาพ ไปให้ดู
สุดท้ายโทรกลับมาแจ้งว่า "บัญชีที่ลูกค้าฝาก ไม่เข้าเงื่อนไข เพราะไม่ใช่ 6 เดือน แล้วตอนนี้ อัตราดอกเบี้ยฝาก 6 เดือนก็.......แต่อยากขอเข้ามาพบเพื่อแนะนำ......"
สรุปว่า ไม่ได้????
เรางงค่ะ เงินแค่ 2500 ถึงขนาดระดับหัวหน้าจะเข้ามาพบ
งงค่ะ กับความเป็น kbank ที่ไม่เคยมีเอกภาพ แต่ความเป็น เอกภาพของ Kbank ที่มีน้อยมาก ที่เราพอทราบเพราะได้พบเจอมานานแล้ว
ย้อนกลับไปวันที่ฝาก พนักงานของธนาคารแจ้งว่า
"ได้ค่ะ 6 เดือนขึ้นไป"
มาถึงระดับหัวหน้า ที่แจ้งเบื้องต้นว่า "
ไม่มีสิทธิประโยชน์นี้" และสุดท้ายคือ "
ไม่ได้รับสิทธิประโยชน์"
สำหรับเรา ซึ่งเป็นลูกค้า อาจจะไม่ใช่ลูกค้ารายใหญ่มากมาย แต่ก็อยากจะมี Royalty กับ Kbank ถึงเอาเงินมาฝาก
(ถ้าไป bank อื่น ก็ได้ไปแล้ว ดอกเบี้ยอาจจะเยอะกว่านี้และไม่ต้องเหนี่อย)
ต่อไป คงต้องคิดเยอะขึ้น อย่าไว้ใจข้อความสวยหรูที่ขึ้นไว้ใน website อย่าไว้ใจพนักงานว่าจะดำเนินการต่อไปให้ ยังไงต้องให้มีคำตอบชัดเจนไปเลยค่ะ
เพราะขนาด เขียนไว้ชัดเจน ยังไม่ได้รับสิทธิประโยชน์ตามนั้น
ฝากไปถึงผู้บริหารค่ะ คิดว่า ธนาคารกสิกรไทย ควรจะปรับปรุงด้านไหนบ้าง
สิทธิประโยชน์ผู้ถือบัตร The Premier ธนาคารกสิกรไทย ปี 2024 ที่ search ไปก็เจอ
อย่างหัวข้อเลย ว่า search ไปก็เจอ Privilege Book 2024 หน้า 16 เขียนไว้ว่าให้ดอกเบี้ยอัตราพิเศษสำหรับผู้ถือบัตร ** เพิ่ม 0.25% ตามเงื่อนไข ****
https://www.kasikornbank.com/th/personal/the-premier/privileges/Documents/THE_PREMIER_Privilege_Book_2024.pdf
คำนวณเป็นเงินแล้ว สิทธิประโยชน์ที่จะได้เพิ่มก็ไม่ได้มากมาย ไม่ได้เกิน 2500 บาท เลย แต่คิดว่ามันเป็นสิทธิประโยชน์ที่ธนาคารจะให้ลูกค้า
ถือบัตรนี้มา ตั้งแต่ พ.ย.2565 อ่านแล้วพิารณาคุณสมบัติเบื้องต้นด้วยตนเอง คิดว่า เราก็น่าจะได้นะ
เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 ม.ค.2567 เข้าไปฝากเงิน ที่สาขา... กลางเมืองเลย รู้สึกว่าไม่ค่อยจะมีพนักงานที่ทราบเรื่องสิทธิประโยชน์นี้
ต้องติดต่อสอบถามประสานงานกันนานนนนนน
แล้วระดับหัวหน้าก็แจ้งว่า ได้ค่ะ 6 เดือนขึ้นไป แต่วันนี้ฝากไปก่อนนะคะ เดี๋ยวจะมี RM ที่ดูแล จัดการเรื่องให้ค่ะ ให้เวลาเขาทำเรื่องอนุมัติสัก 7 วันนะคะแล้วค่อยติดต่อไปแล้วก็ให้เบอร์ติดต่อไว้ ฟังดังนั้น ก็ฝากด้วยยอดเงินที่กำหนด แล้วก็ ฝากไป 24 เดือน เพราะ หัวหน้าแจ้งว่า "ได้ค่ะ 6 เดือนขึ้นไป"
เกินเวลา นั้นอีก ไม่มีใครติดต่อมา โทรไปก็ไม่รับสาย ส่งข้อความไปก็ไม่โทรกลับ จนเย็นถึงจะรับสาย แล้วบอกว่าจะโทรกลับอย่างช้าพรุ่งนี้
สุดท้ายไม่มีโทรศัพท์ตามนัดนะคะ ผ่านไปอีก 1 วันโทรเข้า call center จนเรื่องเข้าไปถึงระดับ "หัวหน้า" อีก
หัวหน้ารับปากค่ะ แล้วโทรกลับมาบอกว่า "ไม่มีสิทธิประโยชน์นี้นะ"
เราก็งงงงง แล้วที่ show ไว้ใน internet นี่คืออะไร ส่ง line ไปให้ดู cap ภาพ ไปให้ดู
สุดท้ายโทรกลับมาแจ้งว่า "บัญชีที่ลูกค้าฝาก ไม่เข้าเงื่อนไข เพราะไม่ใช่ 6 เดือน แล้วตอนนี้ อัตราดอกเบี้ยฝาก 6 เดือนก็.......แต่อยากขอเข้ามาพบเพื่อแนะนำ......"
สรุปว่า ไม่ได้????
เรางงค่ะ เงินแค่ 2500 ถึงขนาดระดับหัวหน้าจะเข้ามาพบ
งงค่ะ กับความเป็น kbank ที่ไม่เคยมีเอกภาพ แต่ความเป็น เอกภาพของ Kbank ที่มีน้อยมาก ที่เราพอทราบเพราะได้พบเจอมานานแล้ว
ย้อนกลับไปวันที่ฝาก พนักงานของธนาคารแจ้งว่า "ได้ค่ะ 6 เดือนขึ้นไป"
มาถึงระดับหัวหน้า ที่แจ้งเบื้องต้นว่า "ไม่มีสิทธิประโยชน์นี้" และสุดท้ายคือ "ไม่ได้รับสิทธิประโยชน์"
สำหรับเรา ซึ่งเป็นลูกค้า อาจจะไม่ใช่ลูกค้ารายใหญ่มากมาย แต่ก็อยากจะมี Royalty กับ Kbank ถึงเอาเงินมาฝาก
(ถ้าไป bank อื่น ก็ได้ไปแล้ว ดอกเบี้ยอาจจะเยอะกว่านี้และไม่ต้องเหนี่อย)
ต่อไป คงต้องคิดเยอะขึ้น อย่าไว้ใจข้อความสวยหรูที่ขึ้นไว้ใน website อย่าไว้ใจพนักงานว่าจะดำเนินการต่อไปให้ ยังไงต้องให้มีคำตอบชัดเจนไปเลยค่ะ
เพราะขนาด เขียนไว้ชัดเจน ยังไม่ได้รับสิทธิประโยชน์ตามนั้น
ฝากไปถึงผู้บริหารค่ะ คิดว่า ธนาคารกสิกรไทย ควรจะปรับปรุงด้านไหนบ้าง