เพื่อนๆที่ใช้ Dtac เคยเจอปัญหาตัดสัญญาณไหมคะ

แม่เราใช้ dtac รายเดือน เมื่อ ธันวาคม 66 เจอปัญหาตัดสัญญาณเนตและตัดสัญญาณโทรศัพท์ เราโทรไป 1678
เจ้าหน้าที่แต่ละคนให้ข้อมูลดี-แย่ ต่างกันไป บางคนแก้ปัญหาโดยโทษโทรศัพท์เราหาว่าโทรศัพท์เราไม่รองรับ ทั้งๆที่ก็ใช้มาตลอดเพิ่งจะมาเจอปัญหาเมื่อปลายปี 66   บางคนก็บริการดี กระตุ้นสัญญาณให้ กลับมาใช้งานได้ปกติ 
   พอมาเดือน มกราคม 67 เจอปัญหาตัดสัญญาณ เนตอีกแล้ว คราวนี้โทรไป 1678 เหมือนเดิมคะ ตอบคำถามแก้ปัญหาให้จบๆเพื่อที่จะได้วางสายจากเราไป สรุปก็ยังแก้ไม่ได้ เราต้องมานั่งจ่ายค่าบริการให้เดือนนึงเกือบ 400 แต่ใช้งานอะไรไม่ได้แบบนี้เราเลยขอยกเลิกการใช้บริการ คือยกเลิกซิมรายเดือน แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าให้ไปติดต่อที่ศูนย์บริการอย่างเดียว แม่เราแก่แล้ว 70 กว่า จะให้เดินทางไปที่ศูนย์ เซนทรัลชลบุรี
  คือแม่อยู่บ้านคนเดียว เราทำงานต่างจังหวัดกว่าเราจะได้กลับบ้านพาแม่ไป ต้องมานั่งจ่ายรายเดือนให้ dtac เดือนละเกือบ 400  เราว่ามันไม่โอเคแล้วละแบบนี้
   ถ้าลูกจะไปดำเนินการยกเลิกให้แม่ ต้องใช้บัตรประชาชนแม่ตัวจริงและมีมอบอำนาจจึงจะไปยกเลิกได้ เราว่ามันไม่แฟร์สำหรับผู้บริโภคนะ
ตอนจะเปลี่ยนโปรจากเติมเงินมารายเดือนทำไมทำออนไลน์ได้ แต่พอจะปิด ทำให้เราไม่ได้สักอย่าง คือปวดใจกับ dtac มากๆคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่