หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมเปลี่ยนแพคเกจราคาถูกลง แต่ได้จ่ายเท่ากับแพคเกจเดิม ซึ่งไปเปลี่ยนมาแล้วเน็ตทรูมูฟ แก้ปัญหาอย่างไรดีครับ?
กระทู้คำถาม
truemove H
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟ
คือว่าเราค้างยอดทร 2 เดือน แล้วพอเดือนที่ 3 เขาตัดเน็ตเราแล้วบิลเดือน 3 ก็ออกมาทั้งที่เขาตัดเน็ตเราไปแบบมันได้ด้วยหรอคะรู้สึกโดนเอาเปรีบยังไงไม่รู้
สมาชิกหมายเลข 2744526
เน็ตบ้านเจ้าปัญหาทรูมูฟ
ไม่ได้อยู่บ้านแล้วอยากยกเลิกอินเตอร์เน็ตของทรูเรียกเก็บค่ารายเดือนทุกเดือนทั้งที่ไม่ได้ใช้ยอดปาไปพันกว่าบาทแล้ว ซิมก็หายที่บ้านเดิม ช็อปก็อยู่ไกล ติดต่อไปก็เจอแต่น้องมะลิถามไรไปก็ตอบคำถามไม่ตรงคำตอบเห
สมาชิกหมายเลข 8613043
ทำไม True ให้ พนง.คอลเซ็นเคอร์โทรมาด้วยเบอร์มือถือ และให้แก๊งค์พนันออนไลน์ส่ง SMS แบบไม่โชว์เบอร์แต่โชว์ชื่อธุรกิจปลอม
ได้รับสายจาก 064 703 7209 บอกว่าเป็นพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูมูฟ น้ำเสียงเลิ่กลัก ไม่เหมือนคอลเซ็นเตอร์ทั่วไป โทรมาแจ้งว่าเพิ่มเน็ตให้ต่อเนื่อง 4 GB 1. อยากทราบว่าใช่ คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟจริงมั้ย
สมาชิกหมายเลข 5721461
อยากยกเลิกแพคเกจเน็ตต่ออายุอัตโนมัติ (เครือข่ายทรูมูฟ)
อยากยกเลิกแพคเกจเน็ตต่ออายุอัตโนมัติ ที่ได้มาพร้อมกับตอนซื้อซิมเติมเงิน แพ็กเกจเน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 7 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ)
สมาชิกหมายเลข 8573465
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ ติดต่อยากมากค่ะ ให้คุยแต่กับมะลิและระบบอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 8612896
เปลี่ยนแพคเกจเน็ตทรูแล้วแต่ยังเป็นแพคเกจเดิม
แพคเกจอันเก่าหมดอายุ ทรู ก็เลยเปลี่ยน แพคเกจให้ใหม่เป็น 449 ซึ่งพนักงานก็โทรมาแจ้งเราเลยว่าอยากได้แพคเกจที่ราคาถูกกว่านี้พนักงานเลยบอกว่า สามารถเปลี่ยนแพคเกจในแอพได้เราเลยเปลี่ยนเป็น แพคเกจ349 บาทแต่ส
สมาชิกหมายเลข 5673285
ขอร้องเรียนบริการของทรูมูฟ
ขอร้องเรียนบริการของทรูมูฟ รบกวนหัวหน้างานของทีม cc truemove via Pantip (nonvoice) ติดต่อกลับมาด่วน ภายในวันนี้ครับ
PK82
สมัครเข้าดู iQIYI 30วันที่อยู่ในแพคเกจทรูเข้าดูไม่ได้ แชทถามมะลิก็ไม่ได้คุยกับพนักงานมีแต่บอทตอบไม่ตรงคำถาม
สมัครเข้าดู iQIYI 30วันที่อยู่ในแพคเกจทรูเข้าดูไม่ได้ แชทถามมะลิก็ไม่ได้คุยกับพนักงานมีแต่บอทตอบไม่ตรงคำถาม แจ้งไปในไลฟ์แชทแล้วก็แก้ไขให้ไม่ได้เค้าให้รีเครื่องอย่างเดียว ผมส่งข้อความส่วนตัวไม่ได้นะครั
สมาชิกหมายเลข 8612044
ซิมเติมเงิน โทร 1242 ยากมากถึงมากที่สุด
ฝากไปถึงผู้บริหารทรูมูฟ ด้วยครับ ผมใช้ซิมเติมเงิน ซื้อซิมมาไม่ได้ใช้งาน เลยเติมเงินเข้าซิม 50 บาท พร้อมสมัครเน็ต ผ่านตู้บุญเติม กลับบ้านเช็คยอดเติมเงิน เงินหาย แล้วผม ไม่ได้สมัครบริเสริมอะไรเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 5372018
สมัครแพคเกจเน็ตทรู up2u แถมคูปองแมค 200 แต่ไม่ได้คูปองต้องทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8601814
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมเปลี่ยนแพคเกจราคาถูกลง แต่ได้จ่ายเท่ากับแพคเกจเดิม ซึ่งไปเปลี่ยนมาแล้วเน็ตทรูมูฟ แก้ปัญหาอย่างไรดีครับ?