หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่ประทับใจบริการของ AIS
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
เป็นเซเรเนดของเอไอเอส แต่ปัญหาตั้งแต่ปลายปีที่แล้วคือ
1 My Ais ใช้งานไม่ได้เท่าที่ควร โทรหา Call center ก็ไม่ได้รับการแก้ไขปัญหาจนถึงวันนี้
2 วันนี้โทรเข้า Call Center ไม่สามารถจองให้โทรกลับได้ (ถ้าไม่มีเรื่องจะไม่โทร จะใช้บริการในรูปแบบอื่น) เลยต้องรอสายจนกว่าพนักงานรับสาย
3 วันนี้ใช้ My Ais แจ้งปัญหา พอเลือกรูป ก็เด้งออกจากโปรแกรมตลอด
ขอเวลาตัดสินใจถึงสิ้นเดือนนี้แล้วกันว่าจะได้รับการแก้ไขปัญหาหรือไม่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รอสาย Call Center AIS นานมากแถมสมัครแพ็คให้โดยที่ไม่ได้ยืนยันที่จะสมัคร ห่วยมาก
คือจะแจ้งปัญหาในการสมัคร play premium ตอนเดือนฤศจิกายนมี พนักงาน Call Center ของAIS มาให้สมัคร Play premium 99บาท แต่ปมปฎิเสธไม่เอา พอผ่านไปเดือนหนึ่งกลับมีการเรียกเก็บการใช้บริการของ Play Premium มาส
สมาชิกหมายเลข 4810236
สมัคร AIS Cloud PC แต่ติดปัญหา ไม่มีเจ้าหน้าที่ Support
สมัครใช้งาน ais cloud pc เวลาติดปัญหาไม่มีช่องทางแจ้งปัญหาเลยครับ โทร call center ติดต่อ 1175 ก็ไม่มีคนรับ ไม่มีหัวข้อแจ้งปัญหา เจ้าหน้าที่พันทิพ ก็กว่าจะมาตอบ แถมตอบไม่ถูกประเด็น ช่วยแก้ปัญหาไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7194321
Call center ais เดี๋ยวนี้เป็นแบบนี้แล้วเหรอ
Call center ais เดี๋ยวนี้เป็นแบบนี้แล้วเหรอ คือจะบังคับให้คุยกับคอมเท่านั้น ไม่ยอมให้คุยกับคน ถามวนไปวนมาอยู่นั่น จะดูแลก่อนๆอยู่อย่างนั้น จนต้องกดวางสาย ทั้งๆที่จะถามแค่ว่า ais เดือนเกิดมีอะไรให้กับล
mayzanova
เจ้าหน้าที่ call center ais โทรกลับด่วน
เนื่องจากมีการโทรหา call center 1175 ตอนแรกนาทีโทรเราเหลือ 161 นาที แต่เมื่อวานโทร 1175 ไปประมาณ 50 กว่านาที ซึ่ง:)รอนานมากๆไม่ได้ช่วย :)อะไรเลย ทำเป็นแจ้งว่าลูกค้า ais โทรฟรี แต่แอบมานาทีแบบนี่น่าเกล
สมาชิกหมายเลข 2208789
สมัคร thddns.net ไม่ได้เลย และ AIS call center ห่วยแตกมาก
สมัคร thddns.net แต่ไม่ได้รับ อีเมลยืนยันเลยครับไม่รู้ต้องทำยังไงแล้ว ผมพยายามติดต่อแจ้งปัญหา ทั้งผ่านแอ็พ ais หรือแชทกับน้องอุ่นใจ หรือโทรผ่าน ais call center ก็แล้ว ล้วนแต่เจอแต่ออโต้บอท
Shine-tu
เน็ตรายเดือน ais เพิ่มขึ้น เท่าตัว
ใช้เน็ต ais เดือน 299 ถ้ารวม vat แล้วไม่น่าจะไม่เกิน 400+ แต่นี่ คือจ่าย 600+ มา 2 เดือนละ ในใบบิล ค่าบริการโปรโมชั่น 500+ คือ ทั้งที่ ใช้โปร 299 ทำไมถึงเด้งคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ ยากมาก เพร
สมาชิกหมายเลข 8573499
เก็บคูปองเอไอเอสยังแต่ยังไม่ได้กเใช้สิทธิ์ ทำไมพอยท์ถูกหักไปแล้ว
โทรถามcall center 1148 ไป 3 ครั้งเสียไป16 นาที ไม่ได้เรื่องเลย ค่ายอื่น/แบรนด์อื่น จะหักคะแนนเมื่อกดใช้สิทธิ์ แต่เอไอเอส แค่กดเก็บคูปอง ก็หักคะแนนทันทีโดยยังไม่ได้ใช้สิทธิ์
สมาชิกหมายเลข 8573782
call center ais จะคุยกับพนักงานไม่รับสายรอนานมาก
โทรหา call center จะคุยกับเจ้าหน้าที่ถือสายรอกว่า 15 นาทียังไม่มีคนมารับสายเลย
สมาชิกหมายเลข 8553665
โดย AIS หักเงินค่า SMS
โดนคิดค่า sms 1500กว่าบาท ของ ais โทรถาม call center บอกว่าอาจจะไปกดlink สมัครโดยไม่ได้ตั้งใจ แล้วทำไมถึงอยู่ๆมาหักเงินได้คะ โทรไปแจ้งยกเลิกและ block แล้ว หลังจากนั้นยังมีการหักเงินอีก3ครั้ง แม้ว่าจ
สมาชิกหมายเลข 2897995
จะแจ้งเลื่อนวัน AIS ยังไงครับ
คือ จะแจ้งเลื่อนวัน โทร 1175 บอกส่งลิงค์มา myais พอกดลิงค์ไปทำตามก็ไม่มีให้เลื่อนวันติดตั้ง โทร call center ก็ไม่มีให้คุยกับคนจริงๆ อีก อุ่นใจก็ช่วยอะไรไม่ได้มีไว้ทำไมก่อน?? ใน line พอใส่ข้อมูลก
สมาชิกหมายเลข 8544772
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่ประทับใจบริการของ AIS
1 My Ais ใช้งานไม่ได้เท่าที่ควร โทรหา Call center ก็ไม่ได้รับการแก้ไขปัญหาจนถึงวันนี้
2 วันนี้โทรเข้า Call Center ไม่สามารถจองให้โทรกลับได้ (ถ้าไม่มีเรื่องจะไม่โทร จะใช้บริการในรูปแบบอื่น) เลยต้องรอสายจนกว่าพนักงานรับสาย
3 วันนี้ใช้ My Ais แจ้งปัญหา พอเลือกรูป ก็เด้งออกจากโปรแกรมตลอด
ขอเวลาตัดสินใจถึงสิ้นเดือนนี้แล้วกันว่าจะได้รับการแก้ไขปัญหาหรือไม่