คือว่า พ่อกับแม่ไปธนาคารเพราะเเอพธนาคารมันมีปัญหา แล้วท่านไม่ได้สมัครเน็ตไปคงจะลืมเเล้วก็ไม่ได้บอกเราด้วยค่ะตอนที่ไป พอไปถีงธนาคารแอพมันใช้ไม่ได้เพราะไม่มีเน็ตแม่เลยถามพนักงาน พนักงานบอกว่า ขึ้นแบบนี้ก็ไม่มีเน็ตสิ แม่เลยถามว่ามีไวฟายไหม เหมือนพนักงานเขาเดินไปที่เคาท์เตอร์ แม่อะได้ยินเขาไปถามที่เคาท์เตอร์ว่ามีไวฟายไหม เเล้วเขาก็ไม่มาหาแม่อีกเลย ปล่อยให้พ่อกับแม่นั่งงงๆกันอยู่ตรงนั้น แม่เลยชวนพ่อออกมาจากธนาคาร เพราะไม่มีใครมาทำให้ อันนี้เราก็คิดในแง่ของเราคือเราไม่ได้สมัครเน็ตไปนั่นคืออาจจะทำไม่ได้ แต่พนักงานเขาไม่มีทางออกให้กับลูกค้าที่ไปใช้บริการเลยหรอ ตอนไปของธนาคารอื่นเขาก็พยายามช่วยนะคะ ไม่ได้เหมารวมพนักงานท่านอื่นที่ทำหน้าที่ได้ดีนะคะ
พนักงานธนาคารกรุงไทยทำไมเป็นงี้อะ