หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ยังไง??
กระทู้คำถาม
AIS
เนื่องจากเช็คในแอฟ my ais ว่าบัตรประชาชนลงทะเบียนซิมไปแล้ว 5เบอร์ แต่มี1เบอร์ที่สงสัยว่ามีผู้อื่นใช้อยู่ ต้องการระงับสัญญาณก่อนแต่ โทร 1175 แล้ว5 รอบเข้าระบบอัตโนมัติตลอด ร้อนใจมากกลัวแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์เอาเบอร์ไปหลอกลวงคนอื่น ทำยังไงดี ติดต่อยากมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS จำเป็นต้องไปยืนยันตัวตนไหม ในเมื่อเราก็ลงทะเบียนซิมไปแล้ว
สอบถาม จำเป็นต้องยืนยันตัวตนที่ช็อปเอไอเอสไหม แล้วหาแถวบ้านไม่มีช็อปเอไอเอสต้องไปยืนยันตัวตนที่ไหน โทรไปสอบถาม 1175 ก็โทรไม่ติด ให้กดอะไรไม่รู้เยอะแยะมากมาย ไม่เห็นมีให้กดคุยกับมนุษย์เลย
สมาชิกหมายเลข 3371361
Ais ปิดสัญญาณชั่วคราว
ค้างชำระ2บิลค่ะ แต่เมื่อคืนจ่ายไปแล้ว1บิล ซึ่งปกติมันจะเปิดให้ แต่ตอนนี้9โมงแล้ว โทรไปที่1175 ก็ยังบอกว่าเกินกำหนดค่ะ อยากทราบว่าต้องจ่ายให้ครบทุกเดือนถึงจะเปิดสัญญาณให้หรอคะ เบอร์0650135512
สมาชิกหมายเลข 8774766
ซื้อซิมมาแต่ลงทะเบียนซิมไม่ได้ค่ะ
พอดียกเลิกเบอร์เก่าไปแล้วสั่งซิมจากเซเว่นให้มาส่งค่ะ แล้วทำการลงทะเบียนไม่ได้ (ใส่ซิมไปแล้วไม่มีสัญญาณด้วย) ไม่ทราบว่าในกรณีนี้สามารถทำอย่างไรได้บ้างคะ ไม่มีเงินเดินทางไปที่ศูนย์เลยค่ะ ติดต่อหลังไมค์ท
สมาชิกหมายเลข 3661293
ติดต่อ gomo ยากมากค่ะ
สืบเนื่องจากไปทำธุรกรรมกับธนาคารเเห่งหนึ่ง เขาให้ติดตั้งแอพแล้วเขาตรวจสอบหมายเลขโทรศัพท์ โดย*179*หมายเลขบัตรประชาชน#ก็ปรากฏข้อความนี้ แล้วก็มีข้อความเข้ามา แล้วเลยแชทไปที่ gomo ทั้งในแอพและในเมสเ
สมาชิกหมายเลข 2873709
ย้ายค่ายจาก True ไป GOMO by AIS ตั้งแต่วันที่ 17 เมษายน 2568 ตอนนี้ True ยังไม่ตัดสัญญาณ
ย้ายค่ายจาก True ไป GOMO by AIS ตั้งแต่วันที่ 17 เมษายน 2568 ตอนนี้ได้รับซิมใหม่แล้ว แต่ True ยังไม่ตัดสัญญาณ จะลงทะเบียนใช้งานซิมใหม่ก็ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ True ยากมาก รอสายเกือบ 20 นาที แต่ก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 3001830
ซิมaisหาย ทำยังไงดีครับ??
คือก่อนหน้านี้ผมได้ใช้ซิม ais และได้ทำการลงทะเบียนบางแอปไว้กับซิม ซึ่งทีนี้หลังจากนั้นมือถือผมหาย แต่ผมก็ไม่ได้อะไร แต่จู่ๆวันนึงผมลืมรหัสเลยต้องขอเลขยืนยันรหัสจากเบอร์ ซึ่งเบอร์นั้นผมได้มำหายไปพร้อมก
สมาชิกหมายเลข 8773648
AIS 1175 คอลเซ็นเตอร์
ได้รับการแก้ไขแล้วคับ
สมาชิกหมายเลข 8773765
ค้างชำระเน็ตบ้านAis จนโดยระงับสัญญาณ
ค้างชำระค่าบริการเน๋ตบ้านais จนโดนระงับสัญญาณคะ แต่วันนี้ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่เข้าไปแล้วและได้ชำระแล้ว แต่ ก็ยังใช้งานไม่ได้เลยคะ พนักงานก็ไม่ได้แจ้งอะไรเลย แค่บอก จะดำเนินการให้คะ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8773432
AIS ระงับสัญญาณการโทร
แฟนเราเป็นพนักงานส่งพัสดุต้องโทรบ่อยมาก ทำให้ AIS ระงับสัญญาณ พอจะมีวิธีแก้โดยที่ไม่ต้องไปศูนย์ได้ไหมคะ เสียเวลามากเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8768912
เบอร์รายเดือนAIS มีการชำระบางส่วนแต่ยอดค้างไม่ปรับปรุงในแอพMyAis
0929903447 เบอร์รายเดือนของ AIS แจ้งค้างชำระ ได้กดชำระไปแล้วบางส่วน แต่ยอดใน app my AIS ไม่ปรับปรุง และไม่สามารถใช้งานสัญญาณได้ รบกวนทาง AIS ตรวจสอบและแจ้งยอดคงค้าง รวมถึงขอบิลที่เพิ่งชำระไปเมื่อวันก่
honey blue moon
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ยังไง??