คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7951776
สมายล์ - หนึ่งฤทัยเป็นเกียรติที่ดูแลดูแลคุณ ในวันนี้ จะบริการให้ดีที่สุดเลยค่ะ สำหรับข้อมูลเรื่องเลื่อนชำระค่าบริการ นั้น ได้ดำเนินการติดต่อกลับ ระบบบแจ้งสายไม่ว่าง จึงขอแจ้งข้อมูลทางหลังไมค์ นะคะ โดยคุณสมาชิกหมายเลข 7951776 สามารถตรวจสอบและแจ้งกลับมาเพื่อดำเนินการต่อไปค่ะ
วันนี้ได้สอบถามข้อมูลเพื่อดำเนินการตรวจสอบให้เพิ่มเติมเลื่อนชำระค่าบริการ แจ้งกลับมาได้เลยค่ะ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว แนะนำขอแนะนำ App myAIS ให้คุณเช็กแพ็กเกจที่ใช้งานอยู่และวันสิ้นสุดได้ง่าย และรวดเร็ว โดยขอแนะนำ AIS Point เช็กคะแนน,สิทธิพิเศษและแลกคะแนนด้วยตัวเองได้ง่ายๆ และรวดเร็วผ่านแอป my AIS เพียงคลิก https://bit.ly/Operator_AISPoint หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/RedeemOnmyAIS ค่ะ
สมายล์ - หนึ่งฤทัยเป็นเกียรติที่ดูแลดูแลคุณ ในวันนี้ จะบริการให้ดีที่สุดเลยค่ะ สำหรับข้อมูลเรื่องเลื่อนชำระค่าบริการ นั้น ได้ดำเนินการติดต่อกลับ ระบบบแจ้งสายไม่ว่าง จึงขอแจ้งข้อมูลทางหลังไมค์ นะคะ โดยคุณสมาชิกหมายเลข 7951776 สามารถตรวจสอบและแจ้งกลับมาเพื่อดำเนินการต่อไปค่ะ
วันนี้ได้สอบถามข้อมูลเพื่อดำเนินการตรวจสอบให้เพิ่มเติมเลื่อนชำระค่าบริการ แจ้งกลับมาได้เลยค่ะ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว แนะนำขอแนะนำ App myAIS ให้คุณเช็กแพ็กเกจที่ใช้งานอยู่และวันสิ้นสุดได้ง่าย และรวดเร็ว โดยขอแนะนำ AIS Point เช็กคะแนน,สิทธิพิเศษและแลกคะแนนด้วยตัวเองได้ง่ายๆ และรวดเร็วผ่านแอป my AIS เพียงคลิก https://bit.ly/Operator_AISPoint หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/RedeemOnmyAIS ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ซิมais