เปลี่ยนเบอร์เดิมจากรายเดือนเป็นเติมเงิน

ไม่รู้ว่ารู้สึกไปเองหรือเปล่าว่าช่วงนี้ติดต่อหา AIS Call center ยากมากกกกกกกกก รอสายนานเกือบครึ่งชั่วโมงถึงแม้ว่าจะโทรเข้า AIS Serenade ก็ตาม
แค่อยากจะถามว่าเรามีเบอร์เดิมอยู่ที่เป็นรายเดือน แต่อยากจะเปลี่ยนให้เป็นเติมเงินสามารถทำได้หรือไม่
หากว่าทำได้ สามารถเปลี่ยนเองผ่าน app หรือว่าจะต้องไปศูนย์เท่านั้น
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 24/01/2024 เวลา 14.04 น.

เนื่องจากยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 7907268 หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ

-------------------------------------------------------------------------------------

สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 7907268

สมายล์-ณิชาภัทรขออภัยในความไม่สะดวก เนื่องจากมีผู้ใช้บริการติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมาก สำหรับต้องการเปลี่ยนเป็นเติมเงินยังไม่สามารถดำเนินการผ่านแอปพลิเคชัน my AIS ได้นะคะ กรณีเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน อยากให้ใช้งานแบบรายเดือนมากกว่านะคะ เพราะใช้งานได้ทันที ไม่ต้องกังวลเรื่องยอดเงินไม่เพียงพอ แต่หากไม่ได้รับความสะดวกหรือพบปัญหาในการใช้งาน ทำให้อยากเปลี่ยน สมายล์ได้ขอข้อมูลไปที่ช่องทางหลังไมค์สามารถแจ้งหมายเลขพร้อมรายละเอียดเข้ามาดูแลได้เลยค่ะ

วันนี้สมายล์-ณิชาภัทรได้ให้บริการคุณสมาชิกหมายเลข 7907268 ในการขอหมายเลขพร้อมสาเหตุหากแจ้งข้อมูลเข้ามาทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ

>>สะดวกรวดเร็วไม่ต้องรอคิวกับบริการตรวจสอบและดาวน์โหลดสำเนาใบแจ้งค่าใช้บริการผ่านแอป my AIS คลิก https://bit.ly/myAIS_eBill (ท่านที่ยังไม่ได้ติดตั้งแอป ดาวน์โหลดกด *900# โทรออก) หรือข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/myAISStatement



แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่