เน็ตบ้านมีปันหา

กระทู้คำถาม
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 7950641  

สมายล์-ปิยธิดายินดีส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดนะคะ  ตรวจสอบหมายเลข 88xxxxxxxx ตามไฟล์แนบ
มีการแจ้งยกเลิกการใช้บริการ หากต้องการกลับมาใช้งานต่อสามารถแจ้งเปิดบริการได้ภายในวันที่ 2024/04/15
ซึ่งปัจจุบันพบว่ามีการติดต่อมาทาง E-mail และเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างดูแลข้อมูลช่องทาง E-Mail คุณสามารถแจ้งรายละเอียดกลับมาได้เลยค่ะ


แนะนำเพิ่มเติม : สะดวกยิ่งขึ้นสำหรับข้อขัดข้อง AIS Fibre / Playbox กับเมนูใหม่ "แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX"
ที่แอป myAIS เพียงล็อกอินด้วยเบอร์เน็ตบ้านของคุณ และเลือกเมนู "แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX"
ดูวิธีใช้งาน คลิก https://m.ais.co.th/FBBAssistance
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่