True wallet เติมเงินไม่เข้าแต่ตัดเงินในบัญชี

True wallet เติมเงินไม่เข้าแต่ตัดเงินในบัญชี
แชทคุยกับพนักงานก็ให้รอคิวแล้วระบบก็เงียบหาย
เบอร์1240 ก็โทรไม่ติด (จะมีไว้เพื่ออะไร)
แล้วงี้จะรับผิดชอบยังไง ในเมื่อช่องทางไหนก็ติดต่อไม่ได้
ระบบของคุณมีปัญหาเอง ทำไมลูกค้าต้องรับกรรม ต่อไปใช้เงินสดน่าจะสบายใจกว่า
มาตอบด้วยนะคะ True ว่าจะต้องแก้ไขปัญหานี่ยังไง
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  e-Wallet True Money Wallet คุ้มครองผู้บริโภค truemove H
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่