กระทู้นี้ตั้งขึ้นมาเพื่ออยากระบายและอยากสอบถามหลายๆมุมของทุกคนค่ะ
ทั้งๆที่พนักงานให้บริการดีมากๆๆ แต่ทำไมคนที่ไม่พอใจในระบบของบริษัทนั้นๆถึงต้องมาลงความไม่พอใจที่การประเมินพนักงานของคนคนนั้นคะ เราเป็นคนคนนึงที่พยายามบริการลูกค้าดีมากๆๆแต่กลับได้รับการประเมินไม่พอใจมากเพียงเพราะลูกค้าไม่พอใจในระบบหรือบริษัท กลับกลายเป็นว่าเรากลับโดนลงประเมินไม่พอใจซะงั้น บางทีมันก็น่าน้อยใจมากๆๆทั้งๆที่เราไม่ได้ทะอะไรผิดเลย;__; ได้แต่สงสัยว่าเราทำอะไรผิดในเมื่อเราก็พยายามเต็มที่แล้วเพื่อให้ลูกค้าได้ตามที่ลูกค้าต้องการแต่บางทีก็ต้องเข้าใใ จว่าการทำงานทุกอย่างมีระบบและขั้นตอนของมัน เฮ้ออ
ทำไมคนถึงชอบระบายอารมณ์ที่ระบบการประเมินพนักงาน
ทั้งๆที่พนักงานให้บริการดีมากๆๆ แต่ทำไมคนที่ไม่พอใจในระบบของบริษัทนั้นๆถึงต้องมาลงความไม่พอใจที่การประเมินพนักงานของคนคนนั้นคะ เราเป็นคนคนนึงที่พยายามบริการลูกค้าดีมากๆๆแต่กลับได้รับการประเมินไม่พอใจมากเพียงเพราะลูกค้าไม่พอใจในระบบหรือบริษัท กลับกลายเป็นว่าเรากลับโดนลงประเมินไม่พอใจซะงั้น บางทีมันก็น่าน้อยใจมากๆๆทั้งๆที่เราไม่ได้ทะอะไรผิดเลย;__; ได้แต่สงสัยว่าเราทำอะไรผิดในเมื่อเราก็พยายามเต็มที่แล้วเพื่อให้ลูกค้าได้ตามที่ลูกค้าต้องการแต่บางทีก็ต้องเข้าใใ จว่าการทำงานทุกอย่างมีระบบและขั้นตอนของมัน เฮ้ออ