คือมันเป็นที่ app หรือเป็นที่โทรศัพท์คะ พอกดจะสแกนจ่ายเงินแค่เข้าหน้าต่าง
app ก็แจ้งว่ามีปัญหาจะสแกนเงินจ่ายเข้าหน้าต่างไหนก็ไม่ได้เลยเป็นหลายรอบมาก
บางครั้ง ก็ขึ้นว่าคุณกำลังเปิด app อื่นอยู่ให้ปิด app นั้นแล้วเปิด app นี้ใหม่คือกรุงไทย next
จนหลายๆครั้งเราต้องลบแอปบัญชีธนาคารอื่นออกทั้งหมด กรุงไทยไว้อันเดียว
เพราะเหลือไว้อันเดียว app ก็แจ้งอีก บอกตรวจพบการใช้งานDebugging Modeบนโทรศัพท์ของคุณ
ซึ่งมันคืออะไรอ่ะไม่เข้าใจเลย app กรุงไทยเนกมาอธิบายหน่อยดิมันน่ารำคาญมาก จะทำธุรกรรมอะไรลำบากที่สุด
เจอหลายครั้งแล้ว โทรศัพท์มีได้แค่ app เดียวมั้ง ปิดเปิดเครื่องใหม่ก็แล้วรีเซ็ตเครื่องใหม่ก็แล้ว
กรุงไทยเน็กซ์มาจัดการด้วยนะคะ โทร 02-111-1111ก็ลำบากเหลือเกิน อยากจะคุยกับ call center
ไม่ได้คุยสักทีถามอยู่นั่นแหละแล้วโทรก็ไม่ได้โทรฟรี โทรรอสายจนเงินหมด บ้าจริงๆ
แอปมีปัญญา
app ก็แจ้งว่ามีปัญหาจะสแกนเงินจ่ายเข้าหน้าต่างไหนก็ไม่ได้เลยเป็นหลายรอบมาก
บางครั้ง ก็ขึ้นว่าคุณกำลังเปิด app อื่นอยู่ให้ปิด app นั้นแล้วเปิด app นี้ใหม่คือกรุงไทย next
จนหลายๆครั้งเราต้องลบแอปบัญชีธนาคารอื่นออกทั้งหมด กรุงไทยไว้อันเดียว
เพราะเหลือไว้อันเดียว app ก็แจ้งอีก บอกตรวจพบการใช้งานDebugging Modeบนโทรศัพท์ของคุณ
ซึ่งมันคืออะไรอ่ะไม่เข้าใจเลย app กรุงไทยเนกมาอธิบายหน่อยดิมันน่ารำคาญมาก จะทำธุรกรรมอะไรลำบากที่สุด
เจอหลายครั้งแล้ว โทรศัพท์มีได้แค่ app เดียวมั้ง ปิดเปิดเครื่องใหม่ก็แล้วรีเซ็ตเครื่องใหม่ก็แล้ว
กรุงไทยเน็กซ์มาจัดการด้วยนะคะ โทร 02-111-1111ก็ลำบากเหลือเกิน อยากจะคุยกับ call center
ไม่ได้คุยสักทีถามอยู่นั่นแหละแล้วโทรก็ไม่ได้โทรฟรี โทรรอสายจนเงินหมด บ้าจริงๆ