สอบถาม ttb เรื่องใส่รหัสผ่านแอพผิดจนใช้งานไม่ได้

บัญชีของคุณแม่ค่ะ อยากจะใช้งานแอพอีกครั้งค่ะ แต่ใส่รหัสผิดจนแอพล็อก
เนื่องจากคุณแม่ต้องรักษาตัวด่วนที่ รพ. ลูกเลยต้องเข้าแอพธนาคารจะเอาเงินไปรักษาแม่
จนตอนนี้คุณแม่เป็นผู้ป่วยนอนเตียงช่วยเหลือตัวเองไม่ได้แล้วค่ะ แต่ยังพูดคุยได้ค่ะ

เบื้องต้นสอบถามสาขาใกล้บ้าน สาขาให้พาแม่ไปอย่างเดียวเลยค่ะ
ไม่รู้จะทำยังไงเลยค่ะ การทำธุรกรรมการเงินไม่อำนวยความสะดวกเลยเนอะ
ความปลอดภัยของบัญชี น่าจะมีวิธีการที่ช่วยเหลือเจ้าของบัญชีได้บ้างนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่