หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกเน็ตบ้าน True ตามภาพ(แบบคำร้องขอให้เปลี่ยนแปลงการบริการ)แปลว่าเขาไม่ได้ยกเลิกเบอร์ทรูมูฟที่พ่วงมาให้ใช่ไหม?
กระทู้คำถาม
true online
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
truemove
ตอนนั้นถามเจ้าหน้าที่แล้วเขาบอกว่าจะตัดโดยอัตโนมัติ เลยไม่ได้ดูเอกสารให้ดี
มีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างครับ หรือว่าเราต้องกลับไปที่ศูนย์เพื่อขอให้เขายกเลิกอีกครั้ง
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเน็ตทรู ต่ออายุอัตโนมัติไม่ได้ กดยกเลิก*190# บอกไม่มีแพ็กเสริม กดเช็ค*900#ขึ้นมี ตกลงยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 6149711
ยกเลิกเน็ตทรู ต่ออายุอัตโนมัติไม่ได้ กดยกเลิก*190# บอกไม่มีแพ็กเสริม กดเช็ค*900#ขึ้นมี ตกลงยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 6149711
สอบถามวิธียกเลิก แพ็คเกจ อินเตอร์เน็ต TRUE ที่ต่ออายุอัตโนมัติครับ
สอบถามวิธีการยกเลิก แพ็กเกจ เน็ต 5G Ultra Max Speed 1199, Voice350min, Net Unltd_NP หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 6141424
ขอวิธียกเลิกแพ็กเกจเน็ต10GB 30วัน+ คูปองส่วนลดtrue coffee 200บาท ต่ออายุอัตโนมัติ หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8566574
ติดต่อเจ้าหน้าที่trueไม่ได้
ติดต่อเจ้าหน้าที่true ไม่ได้เลย โทร1242ก็วนอยู่กับข้อความอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 3555948
เปลี่ยนแพ็คเกจอินเตอร์เย็บบ้านทรู
ผมต้องการยกเลิกแพ็คเกตเน็ตบ้านปัจจุบัน แล้วเปลี่ยนเป็น True Gigatex PRO CYOD 999 จำเป็นต้องยกเลิก ที่ศูนย์บริการอย่างเดียวเลยใช่มั้ยครับ ตอนสมัครง่ายมาก แต่พอต้องการเปลี่ยนแค่แพ็คเกจที่ดีขึ้นสำหรับเรา
สมาชิกหมายเลข 7783819
ต้องการยกเลิกเน็ตทรูรายเดือน เปลี่ยนไปเป็นเติมเงิน
ไม่แน่ใจว่าต้องทำยังไงค่ะ เพราะไม่อยากไปศูนย์ โทรเบอร์ติดต่อเจ้าหน้าที่ไปก็แล้ว ทักในแอฟทรูเซอร์วิสก็แล้ว ยังไม่ได้คำตอบเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6282438
True แย่มาก
คือเราสนใจย้ายค่ายมือถือเพราะจ่ายค่าเน็ตไม่ไหวไม่มีเวลาไปที่ศูนย์เลยติดต่อ 1242 ละได้คุยกับเอไอว่าจะย้ายค่ายแต่เอไอก็เม็ดบอกว่าเราใช่บัตรประชาชนผิดบ้างละเบี่ยงเบนบ้างละไม่ให้เกียรติลูกค้าเลยมันเสียเวล
สมาชิกหมายเลข 3592115
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเน็ตที่ติดมากับซิมค่ะ ค่ายทรู
สวัสดีค่ะ พอดีซื้อซิมจากเซเว่นมาแล้วมีแพ็คเกจเน็ต: เน็ตความเร็ว 15 Mbps จำนวน 30GB หลังจากนั้นใช้เน็ตไม่อั้นที่ความเร็ว 384Kbps, โทรฟรีไม่อั้นทุกเครือข่าย&nbs
สมาชิกหมายเลข 8567896
ยกเลิกรายเดือนทรูต้องรอถึงชาติหน้าไหม ??
คอลเซ็นเตอร์ทรูมีคนให้บริการกี่คน ควรปรับปรุงบริการบ้างนะโทรไป 1242 ขอยกเลิกรายเดือนรอคิว 45 นาทีบอกลูกค้าต้องไปยกเลิกที่ศูนย์บริการใกล้บ้าน วันนี้มาถึงทีให้รอคิว 27 คิว ยืนรอมา 30 นาทีกำลังจะได้คุย ร
สมาชิกหมายเลข 2286077
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกเน็ตบ้าน True ตามภาพ(แบบคำร้องขอให้เปลี่ยนแปลงการบริการ)แปลว่าเขาไม่ได้ยกเลิกเบอร์ทรูมูฟที่พ่วงมาให้ใช่ไหม?
มีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างครับ หรือว่าเราต้องกลับไปที่ศูนย์เพื่อขอให้เขายกเลิกอีกครั้ง