วันนี้ จขกท. จองคิวจะไปถ่ายรูปใบอนุญาตขับขี่ที่กรมการขนส่งทางบกใกล้บ้าน เตรียมเอกสารไปจากบ้าน
ไปถึงหน้าเคาน์เตอร์ติดต่อสอบถาม
เจอพนักงานน้องผู้หญิงท่านหนึ่ง ทำหน้าเหวี่ยงใส่เหมือนไม่ชอบขี้หน้ากันมาตั้งแต่ชาติที่แล้ว
แล้วถามจขกท.ว่า มาทำอะไร? (เสียงสูงมากพร้อมสายตาที่พร้อมจะฟาดฟัน)
จขกท.ตอบว่า มาถ่ายรูปใบอนุญาตขับขี่ น้องพนักงานบอกว่า มายืนอยู่ตรงนี้ทำไม เอาเอกสารไปใส่ตะกร้าข้างในนู้น (เสียงสูงกว่าเดิมพร้อมกับสายตาที่พร้อมจะฟาดฟันอีกรอบ)
แต่ก็ยื่นเอกสาร ทำตามขั้นตอนครบเรียบร้อย ได้ใบอนุญาตมาแล้ว
แต่ในตอนนั้น ก็ถามตัวเอง กรูผิดอะไร ทำไมต้องเสียงสูง เสียงห้วน เสียงสะบัดใส่กรูขนาดนี้
แค่ไม่เข้าใจ กรมการขนส่งทางบกไม่เคยจัดอบรมพนักงานเลยหรือยังไง
ยุคไหนแล้ว คนทำงานก็คนรุ่นใหม่แล้ว อยากให้พัฒนาบุคลากรบ้าง
จขกท.โชคไม่ดีเอง
ยุคนี้แล้ว ยุค 5G เจ้าพนักงานกรมการขนส่งทางบก เขาก็ยังไม่ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมเดิมๆบ้างเลยหรือคะ?
ไปถึงหน้าเคาน์เตอร์ติดต่อสอบถาม
เจอพนักงานน้องผู้หญิงท่านหนึ่ง ทำหน้าเหวี่ยงใส่เหมือนไม่ชอบขี้หน้ากันมาตั้งแต่ชาติที่แล้ว
แล้วถามจขกท.ว่า มาทำอะไร? (เสียงสูงมากพร้อมสายตาที่พร้อมจะฟาดฟัน)
จขกท.ตอบว่า มาถ่ายรูปใบอนุญาตขับขี่ น้องพนักงานบอกว่า มายืนอยู่ตรงนี้ทำไม เอาเอกสารไปใส่ตะกร้าข้างในนู้น (เสียงสูงกว่าเดิมพร้อมกับสายตาที่พร้อมจะฟาดฟันอีกรอบ)
แต่ก็ยื่นเอกสาร ทำตามขั้นตอนครบเรียบร้อย ได้ใบอนุญาตมาแล้ว
แต่ในตอนนั้น ก็ถามตัวเอง กรูผิดอะไร ทำไมต้องเสียงสูง เสียงห้วน เสียงสะบัดใส่กรูขนาดนี้
แค่ไม่เข้าใจ กรมการขนส่งทางบกไม่เคยจัดอบรมพนักงานเลยหรือยังไง
ยุคไหนแล้ว คนทำงานก็คนรุ่นใหม่แล้ว อยากให้พัฒนาบุคลากรบ้าง
จขกท.โชคไม่ดีเอง