▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Flash Express
มีใครเคยเจอเคสนี้ไหมคะ แฟลชส่งข้อความแจ้งว่าของหาย แต่เช็คไม่ได้เพราะข้อความที่แจ้งมาไม่ได้ลงเลขพัสดุ
กดลิงค์ไปเป็นฟอร์มให้ยื่นเคลม แต่กรอกไม่ได้เป็นฟอร์มสำหรับคนส่งพัสดุ แต่เราเป็นคนรับ ของที่สั่งในลาซาด้า มีชิ้นเดียวที่ส่งกับแฟลชคืออันนี้ แต่ไม่เห็นลงในระบบว่าของหาย
ติดต่อร้านก็ไม่อ่านแชต แบบนี้เราจะเช็กจากทางไหนได้บ้างคะ ว่าเป็นพัสดุอะไรแน่ที่หาย หรือแฟลชส่งให้ลูกค้าผิดคน?? ติดต่อแฟลชก็ไม่สำหรับ ไม่สามรถติดต่อได้ทั้งแชต โทร เฟส ติดต่อลาซาด้าก็ไม่ได้คำตอบ รอให้เขาเช็กอีกสองวัน มีใครเคยเจอแบบนี้ไหมคะ