หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอถามค่ะคืออะไรหรอค่ะเรายังไม่ได้ทำอะไรให้เลยอันนี้เป็นพวกคอลเซ็นเตอร์เปล่าค่ะ
กระทู้คำถาม
มิจฉาชีพ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครเคยโทรติดคอลเซ็นเตอร์ทรูได้มั้ยค่ะ อยากสอบถามเรื่องเติมเงินผิดเบอร์ ติดต่อยากมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8789302
ยกเลิกเงินมือถือรายเดือน dtac ยังไง
คือตอนนี้อยากยกเลิกเงินรายเดือนdtacมาก จ่ายเดือนละ200กว่าทุกเดือนไม่ได้โทรเลย โทรไปที่เบอร์คอลเซ็นเตอร์ก็รอนานไม่มีใครรับ อยากยกเลิกต้องทำไงจ้า
สมาชิกหมายเลข 5355670
แก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอกลวงสูญเงิน ธนาคารรับผิดชอบยังไง วิธีป้องกันภัย
แก๊งคอลเซ็นเตอร์ระบาด ลูกค้าสูญเงินนับล้าน ธนาคารร่วมรับผิดชอบ ชดใช้ค่าเสียหายเมื่อไหร่ตอนไหน เผยแนวทางป้องกันภัยไม่ให้ตกเป็นเหยื่อ จากกรณี ดร.หนุ่มวัย 32 ปี อาชีพวิศวกร เดินทางเข้าร้องทุกข์ให้ช่วยติด
parn 256
คอลเซ็นเตอร์ทรูให้ข้อมูลได้แย่มาก
วันนี้คอลเซ็นเตอร์โทขายแนะนำแพคเกจเน็ตและแพคเสริม แต่พูดงงมาก จนทำให้เกิดการสื่อสารที่ผิดพลาด พนักงานบอกกับแม่ว่าเพิ่ม100ได้ แพคเกจ viu 1ปี แต่ส่งsmsยืนยันมาคือ ค่าเน็ต 599 แต่ค่า แพคเกจviuแล้วดีนะที่
สมาชิกหมายเลข 8469344
เรื่อง ถึงพิการ
ถึงพิการยังสู้เปล่าอยู่นิ่ง ยังต้องวิ่งสู้ชีวิตผมยังไหว ตราบใดนั้นร่างกายยังหายใจ ยังต้องใช้เงินตราเพื่อซื้อกิน เคยถูกถามทำไมไม่อยู่บ้าน เราพิการใช่ว่าเรากลืน ดิน หิน เลยออกบ้านเหมือนนกที่โบยบิน ยัง
สมาชิกหมายเลข 6970016
ทำยังไงถึงจะคติดต่ออเจ้าหน้าที่ true ได้
True ติดต่อยากมาก โทร 1242 ก็ให้คุยแต่กับอีมะลิ โทรจนเงินหมดยังแก้ปัญหาไม่ได้ ใครพอมีเบอร์คอลเซ็นเตอร์โดยตรงบ้าง ขยันเกิดแต่ปัญหา เน็ตก็ห่วยแตก เรื่องของเรื่องคือเติมเงินไป 320 แต่มีเงินเหลือ 275 โด
สมาชิกหมายเลข 8502934
เปลี่ยนโปรโมชั่นจากแบบเติมเงินเป็นแบบรายเดือนแล้วสัญญาณ 5Gหาย
เมื่อก่อนผมใช้คโปรเน็ตแบบเติมเงิน ขึ้น5Gปกติแล้ววันนี้มีคอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟโทรมาแนะนำโปรรายเดือนผมก็ตกลงย้ายเป็นรายเดือน พอสมัครเสร็จปรากฏว่าสัญญาณ5Gผมหายแจ้งรีเซ็ทสัญก็ไม่หายปิด/เปิดเครื่องก็ไม่หาย โท
สมาชิกหมายเลข 7535841
สมัครแพ็คเกจ true 20mbps แบบไม่ลดสปีดแต่สัญญาณแย่มาก
สมัครแพ็คเกจเสริมเน็ตไม่ลดสปีด 20 MBPS แต่สัญญาณแย่มากไป ไปเช็คความเร็วเน็ตตอนเวลา 23:26 วันที่โพสต์ 300kbps โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ให้ปิดเครื่องแล้วเปิดใหม่หลายรอบมากก็ยังช้าอยู่ติดต่อที่ศูนย์ช่วยเหลือ
สมาชิกหมายเลข 4681553
ทำไมTrue ถึงทำงานช้า
ทำไมTrue MoveH ให้บริการช้ามากๆ คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยาก ได้คุยแต่กับMari อยากยกเลิกแพ็คเกจหลักและแพคเกจเสริมทั้งหมด ชัชนันท์ หลังไมค์ไปบอกข้อมูลแล้วก็ไม่มีการตอบกลับ https://ppantip.com/message
สมาชิกหมายเลข 8732334
เน็ตบ้านช้ามาก ได้ไม่เต็มสปีดมีวิธีแก้ไหมครับ โทรหาคอลเซ็นเตอร์รีบูสให้ก็ไม่ดีขึ้นเลย เป็นของTrueครับ
สมาชิกหมายเลข 6334369
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
มิจฉาชีพ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอถามค่ะคืออะไรหรอค่ะเรายังไม่ได้ทำอะไรให้เลยอันนี้เป็นพวกคอลเซ็นเตอร์เปล่าค่ะ