น้องสาวซื้อคอนโดของโครงการสีส้มไว้ และได้จ้างตรวจห้อง ตรวจไปถึงรอบที่3 แล้วรู้สึกท้อมาก
ตรวจแค่รอบที่1ก็ ต้องแก้ไป 100+จุด ผนังห้องเลื้อยไม่เสมอกัน บานกรอบประตูห้องห่างเกินกว่า เหรียญ10บาท ซิ้งค้อ่างล้างจานเปลี่ยนแผ่นหินอ่อนใหม่ก็ยังไม่ซีลขอบอ่างให้เรียบร้อย น้ำสามารถไหลไปด้านล่างได้ ตู้เสื้อผ้าบิ้วอินแก๊ะ กุญแจก็ไขยากมาก
ขอบตู้บิ้วอินชั้นในครัวไม่เสมอ ตัวprotect fire มีสนิทขึ้น แจ้งไปตั้งแต่รอบแรกแล้ว ไม่เปลี่ยน อีกเยอะเลยค่ะ เราได้ยินน้องบอกว่าถ้าเข้าของตรวจเองจะเร็วมากค่ะคุณลูกค้า แล้วนี้ตรวจมาถึงรอบที่3 ช่างที่ดูแล้ว ไม่ซ้ำเลย ใครมีประสบการณ์แบบไหนข้าง แชร์ให้ฟังหน่อยค่ะ แล้วมีวิธีจัดการหรือแก้ยังไงกับนิติที่ส่งงานช้า และ ทำงานแย่แบบนี้บ้าง
ประสบการณ์ตรวจห้องชุดคอนโดโครงการสีส้ม
ตรวจแค่รอบที่1ก็ ต้องแก้ไป 100+จุด ผนังห้องเลื้อยไม่เสมอกัน บานกรอบประตูห้องห่างเกินกว่า เหรียญ10บาท ซิ้งค้อ่างล้างจานเปลี่ยนแผ่นหินอ่อนใหม่ก็ยังไม่ซีลขอบอ่างให้เรียบร้อย น้ำสามารถไหลไปด้านล่างได้ ตู้เสื้อผ้าบิ้วอินแก๊ะ กุญแจก็ไขยากมาก
ขอบตู้บิ้วอินชั้นในครัวไม่เสมอ ตัวprotect fire มีสนิทขึ้น แจ้งไปตั้งแต่รอบแรกแล้ว ไม่เปลี่ยน อีกเยอะเลยค่ะ เราได้ยินน้องบอกว่าถ้าเข้าของตรวจเองจะเร็วมากค่ะคุณลูกค้า แล้วนี้ตรวจมาถึงรอบที่3 ช่างที่ดูแล้ว ไม่ซ้ำเลย ใครมีประสบการณ์แบบไหนข้าง แชร์ให้ฟังหน่อยค่ะ แล้วมีวิธีจัดการหรือแก้ยังไงกับนิติที่ส่งงานช้า และ ทำงานแย่แบบนี้บ้าง