การบริการของทรู ห่วยแตก กล่อง True + True Fiber

กระทู้สนทนา
/// เรื่องมีอยูว่า ที่บ้านมีกล่อง true ID 3กล่อง ผมนำไปคืนเมื่อ ปีสองปีก่อนแล้ว1 แล้วไม่กี่วันก่อน ผมเข้าไปชำระเงินยอดค้างชำระที่เหลือ แต่ 0 ทรูบอกว่าผมยังไม่คืนแล้วให้ผมไปหาก่อน (ผมจะไปหายังไงครับในเมื่อผมคืนไปแล้ว แล้วทรูเขาทำงานสะเพร่ากันหรอครับ ทำไมถึงเกิดเหตุการณืแบนี้ได้) แล้วทาง 0 เลยให้ผมกลับไปก่อน เขาจะเช็คให้ทีหลัง
/// ต่อมาผมได้ทำการติดต่อผ่านคอลเซ็นเตอร์ ทางแอพออนไลน์ต่างๆ เป็นการติดต่อที่โคตรยาก ติดต่อไรแทบไม่ได้ คุยไปคุยมาก็ช่วยอะไรไม่ได้ ตอบแต่คำตอบเดิมๆ ปวดเลยพอแล้วกับค่ายนี้ ทำการตั้วสินใจยกเลิกทั้งหมด ไปใช้ aisแทน
/// ล่าสุดได้ทำการติดต่อยกเลิก เน็ตบ้าน มันก็ซ้ารอยเดิม มีปัญหาอีก เขาแจ้งมาว่า ผมมีกล่องเร้าเตอร์ 2 ตัว ซึ่งผมใช้ทรูมาเกือบ10 ปี ใช้แค่กล่องเดียว มีล่าสุดแค่เปลี่ยนกล่องเก่าเป็นรุ่นใหม่ (กล่องเดิมช่างที่มาเปลี่ยน นำกลับไป) ยกเลิก ต้องจ่ายค่าปรับกล่อง อีกตัว ที่ไม่รู้มาจากไหน ตอนนี้ทั้งกล่องทรูidกับเร้าเตอร์ ก็ยังไม่รู้จะยังไงดี
//////สรุปง่านๆ ทรูไม่ง้อลูกค้าเก่าครับ ทำงานไม่เป็นระบบ ติดต่อไม่ได้ รวมๆห่วยแตก ขอบคุณครับ//////
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  True iService true online True WiFi truemove AIS Fibre
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่