คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 7933433
เนื่องจากทางทรูมันนี่มีการเพิ่มความปลอดภัย เพื่อป้องกันผู้อื่นแอบใช้งานบัญชีของท่าน ระบบจะจำกัดจำนวนอุปกรณ์ สำหรับการเข้าใช้งานบัญชีทรูมันนี่
ด้วยอุปกรณ์ต่างๆไม่เกิน 3 อุปกรณ์ (หรือตามนโยบายที่บริษัทกำหนด) เพื่อป้องกันบุคคลอื่นแอบเข้าใช้งานบัญชี โดยลูกค้าสามารถตรวจสอบและจัดการ การเข้าใช้งานบัญชีของอุปกรณ์ต่างๆ ได้ด้วยตัวเอง ผ่าน ทรูมันนี่ แอปพลิเคชัน ⇒ ฉัน ⇒ ความปลอดภัย ⇒ จัดการอุปกรณ์ ได้เลยนะครับ
กรณีที่ไม่สามารถทำรายการได้ เจ้าหน้าที่ขอข้อมูลทางหลังไมค์ โดยส่งข้อความมายัง TrueMoney Customer Care เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ก่อนนะครับ
เนื่องจากทางทรูมันนี่มีการเพิ่มความปลอดภัย เพื่อป้องกันผู้อื่นแอบใช้งานบัญชีของท่าน ระบบจะจำกัดจำนวนอุปกรณ์ สำหรับการเข้าใช้งานบัญชีทรูมันนี่
ด้วยอุปกรณ์ต่างๆไม่เกิน 3 อุปกรณ์ (หรือตามนโยบายที่บริษัทกำหนด) เพื่อป้องกันบุคคลอื่นแอบเข้าใช้งานบัญชี โดยลูกค้าสามารถตรวจสอบและจัดการ การเข้าใช้งานบัญชีของอุปกรณ์ต่างๆ ได้ด้วยตัวเอง ผ่าน ทรูมันนี่ แอปพลิเคชัน ⇒ ฉัน ⇒ ความปลอดภัย ⇒ จัดการอุปกรณ์ ได้เลยนะครับ
กรณีที่ไม่สามารถทำรายการได้ เจ้าหน้าที่ขอข้อมูลทางหลังไมค์ โดยส่งข้อความมายัง TrueMoney Customer Care เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ก่อนนะครับ
แสดงความคิดเห็น
ลงชื่อwallet เกินจำนวนเครื่องที่กำหนด แก้ยังไงครับ?