คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที 13/01/67 เวลา 09.19 น.
สมายล์-ธวัลรัตน์ขอประสานงานทีมงานเทคนิคติดต่อกลับดูแลเพิ่มเติมนะคะ
----------------------------------------------------
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 6216253
สมายล์-คุณัญญาเป็นเกียรติที่ดูแลคุณในวันนี้จะดูแลพร้อมส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดเลยค่ะ เบื้องต้นขอทราบหมายเลขอินเทอร์เน็ตบ้าน AIS Fibre ที่ขึ้นต้นด้วยเลข 88 ทางหลังไมค์ เพื่อประสานหน่วยงานทีม AIS Fibre ตรวจสอบและดูแลเพิ่มเติมนะคะ
วันนี้สมายล์-คุณัญญาได้ให้บริการคุณสมาชิกหมายเลข 6216253 ในการขอทราบหมายเลข AIS Fibre ในเบื้องต้นเรียบร้อยนะคะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
ทั้งนี้ขอแนะนำเปลี่ยนมาใช้ช่องทางใหม่ในการแจ้งและติดตามปัญหาเน็ตบ้านหรือกล่อง PLAYBOX ที่แอป myAIS ได้ด้วยตนเองตลอด 24 ชั่วโมง เพียงล็อกอินด้วยเบอร์เน็ตบ้านของคุณ และเลือกเมนู"แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ดูวิธีใช้งาน คลิก https://m.ais.co.th/FBBAssistance
สมายล์-ธวัลรัตน์ขอประสานงานทีมงานเทคนิคติดต่อกลับดูแลเพิ่มเติมนะคะ
----------------------------------------------------
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 6216253
สมายล์-คุณัญญาเป็นเกียรติที่ดูแลคุณในวันนี้จะดูแลพร้อมส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดเลยค่ะ เบื้องต้นขอทราบหมายเลขอินเทอร์เน็ตบ้าน AIS Fibre ที่ขึ้นต้นด้วยเลข 88 ทางหลังไมค์ เพื่อประสานหน่วยงานทีม AIS Fibre ตรวจสอบและดูแลเพิ่มเติมนะคะ
วันนี้สมายล์-คุณัญญาได้ให้บริการคุณสมาชิกหมายเลข 6216253 ในการขอทราบหมายเลข AIS Fibre ในเบื้องต้นเรียบร้อยนะคะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
ทั้งนี้ขอแนะนำเปลี่ยนมาใช้ช่องทางใหม่ในการแจ้งและติดตามปัญหาเน็ตบ้านหรือกล่อง PLAYBOX ที่แอป myAIS ได้ด้วยตนเองตลอด 24 ชั่วโมง เพียงล็อกอินด้วยเบอร์เน็ตบ้านของคุณ และเลือกเมนู"แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ดูวิธีใช้งาน คลิก https://m.ais.co.th/FBBAssistance
แสดงความคิดเห็น
Ais 2.4 plus คืออะไรค่ะ
กับ5G มีเพิ่มมาคือ 2.4G plus
แต่พอถอดออกตัว2.4G plusก็หายไปด้วย