เมื่อวันที่ 9 ม.ค. 67 เวลา 1800 ผมได้เดินทางไปสถานที่หนึ่ง แล้วใช้บริการแท๊กซี่ ถึงปลายทาง
สแกนคิวอาร์โค๊ดไม่ได้ ใช้แอปธนาคาร ทีทีบี อย่างเดียวมาตลอดเกือบ สิบปี พอโทรหาคอลเซนเตอร์ ให้รอเกือบครึ่ง ชม. ก้อไม่สามารถติดต่อได้ ไม่ทราบว่าทาง ทีทีบี แอปจะล่มอะไรตอนนี้ มันยังไง ส่วนไอ้คอลเซนเตอร์ อย่าบอกนะว่ามีผุ้ใช้บริการเยอะ มันทุเรส
ผมรอคุณอธิบายอยู่นะ ภายในวันนี้ก่อน 2 ทุ่ม ไม่งั้น เจอกันสำนักงานใหญ่
เบอร์ติดต่อผม 0653026389
ธนาคาร ttb มีเบอร์ที่ไม่ต้องรอ มั้ยครับ
ผมรอคุณอธิบายอยู่นะ ภายในวันนี้ก่อน 2 ทุ่ม ไม่งั้น เจอกันสำนักงานใหญ่
เบอร์ติดต่อผม 0653026389